“เรกะ โยชิดะ” (Reika Yoshida) เกิดเมื่อวันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2545 ปัจจุบันอายุ 21 ปี สาวสวยสุดน่ารักรายนี้ทำงานเป็น “Mezamashi Girl สาวน้อยนาฬิกาปลุก” ผู้ดำเนินรายการของ “Mezamashi TV” ในรายการข่าวเช้าของช่อง Fuji TV โดยเธอได้ปล่อยภาพถ่ายกราเวียร์ชุดว่ายน้ำและชุดชั้นในเป็นครั้งแรก ลงนิตยสาร “Weekly Play” ฉบับรวม 12 และ 13 (Shueisha) ที่เผยแพร่ไป เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 ภาพถ่ายของเธอในชุดบิกินี่อวดโฉมอันงดงาม สร้างความประทับใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก

เรกะ เคยปรากฏตัวในรายการเรียลลิตี้โชว์รักยอดนิยม “Koi to Ookami ni Nagiwa” (2021) ของ ABEMA และเคยแสดงซีรีส์ “Nare no Hate no Bokurakura” (2023)

นี่คือการถ่ายแบบกราเวียร์ครั้งแรกในชีวิตของเธอ ซึ่งกลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ถูกพูดถึง ด้วยใบหน้าที่เหมือนตุ๊กตาแสนน่ารัก ขณะที่รูปร่างของเธอสวยงามราวกับกราเวียร์ไอดอลคนดัง ยิ่งท่าโพสอันสง่างามและรอยยิ้มสุดน่ารัก ทำให้เธอได้รับการคาดการณ์ว่า จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในดาวเด่นของแวดวงกราเวียร์อย่างรวดเร็วแน่นอน

นอกเหนือจากภาพถ่ายกราเวียร์ใน Weekly Play ทาง เรกะ ยังได้ปล่อยโฟโต้บุ๊กดิจิทัล “Reika Yoshida : แค่ได้อยู่เคียงข้างฉัน” ความยาว 69 หน้า กับทาง Weekly PHOTO BOOK วางจำหน่ายในราคา 1,100 เยนอีกด้วย สามารถไปจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ https://www.grajapa.shueisha.co.jp/item/detail/gravure/838a3057ca0db375ccedc70d4522c78e?utm_source=grajapa-web&utm_medium=web&utm_campaign=carousel-a-b&utm_content=b-swiper

และวันนี้เรานำภาพสวย ๆ ของ “เรกะ โยชิดะ” มาฝากกันด้วย

เครดิตภาพ : ทวิตเตอร์, ig, ภาพงานถ่ายแบบจากนิตยสารและ PHOTOBOOK ของ เรกะ โยชิดะ

ติดตาม “เรกะ โยชิดะ” ได้ที่
https://twitter.com/ryo_ryo0405
https://www.instagram.com/ryoka_0405