กรณีกลุ่มกะเทยไทย กับ กะเทยฟิลิปปินส์ เปิดศึกรุมทำร้ายร่างกายกัน โดยฝ่ายกะเทยฟิลิปปินส์ 20 คน รุมทำร้ายกะเทยไทย 20 ต่อ 2 ก่อน ย่านซอยนานา สุขุมวิท แถมมีการนำคลิปไปแฉพร้อมเยาะเย้ย จนฝ่ายกะเทยไทยยอมไม่ได้ ถูกดูหมิ่นศักดิ์ศรี มีการรวมตัวกันเอาคืนโดยไม่ได้นัดหมาย บริเวณหน้าโรงแรมที่พักในซอยสุขุมวิท 11 พื้นที่ สน.ลุมพินี จนเกิดความวุ่นวายกันตลอดคืนวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ตบเดือดสุขุมวิท11! กะเทยผ่านศึก ทวงคืนศักดิ์ศรี รวมพลสู้กะเทยฟิลิปปินส์

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเหตุการณ์สงบลงไม่นาน นายอภิรุจ มิ่งขวัญตา หรือพจน์ อานนท์ ออกมาโพสต์ในทุกแพลตฟอร์ม รับสมัครกะเทยไทย ที่อยู่ในเหตุการณ์ กะเทยไทยผ่านศึก โดยระบุว่า จะมาถ่ายฉากดังกล่าวเพื่อแทรกในหนัง หอแต๋วแตกแหกสัปหยด ที่กำลังมีกำหนดลงโรงฉาย ในวันที่ 14 มี.ค. นี้ทันที

จากนั้นไม่นาน มีการแชร์ภาพบทสนทนาระหว่าง พจน์ อานนท์ กับ ผู้ช่วยผู้กำกับ โดย พจน์ อานนท์ บอกว่า “ถ่ายฉากกะเทยไทย ตบกับกะเทยปินอยเพิ่มยังทันมั้ย” ขณะที่ ผู้ช่วยผู้กำกับบอกว่า “เดี๋ยวๆ แต่หนังพี่จะฉาย 14 มีนา นี้แล้วนะ”

ต่อมา พจน์ อานนท์ ออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊กระบุว่า “555 หอแต๋วภาค 11 พอดีเข้ากับสุขุมวิท 11 พอดีเลย แต่ก่อนอื่นทำหอแต๋วภาคนี้ให้เสร็จก่อน อาทิตย์หน้าเข้าแล้ว งานยากงานละเมียดต้องละเอียดๆ หน่อย หอแต๋วแตกแหกสัปหยด” โดยมีข้อความในภาพระบุว่า “เสียใจด้วยเพิ่มฉากกะเทยตบกันที่สุขุมวิทคงไม่ทัน แต่ถ้าเป็นหอแต๋วแตกแหกสุขุมวิท 11 อ่ะไม่แน่!!”

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ ‘พจน์ อานนท์’