BayWa r.e. Solar Systems Co., Ltd. ผู้นำด้านพลังงานทดแทนระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการออกแบบ ติดตั้ง และบำรุงรักษาระบบพลังงานแสงอาทิตย์ เปิดตัวสินค้าโซลาร์เซลล์ครบวงจรที่สามารถสั่งซื้อได้ใน BayWa r.e. Solar Webshop อาทิเช่น PV Modules และ Inverters คุณภาพสูงจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับลูกค้าภาคธุรกิจและครัวเรือน

PV Modules โซลาร์เซลล์เพื่อผลิตกระแสไฟฟ้า DC

PV Modules ของ BayWa r.e. ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ผ่านการทดสอบมาตรฐานสากล มีประสิทธิภาพสูง ทนทานต่อสภาพอากาศ และมีอายุการใช้งานยาวนาน มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยให้ผลิตไฟฟ้าได้สูงสุดและประหยัดพลังงานสูงสุด

PV Modules หรือแผงโซลาร์เซลล์ เป็นอุปกรณ์ที่ทำหน้าที่เปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์ให้เป็นพลังงานไฟฟ้ากระแสตรง (DC) ประกอบด้วยเซลล์แสงอาทิตย์จำนวนหลายเซลล์ต่อเรียงกัน เซลล์แสงอาทิตย์แต่ละเซลล์ทำจากสารกึ่งตัวนำ เช่น ซิลิคอน ที่สามารถเปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์ให้เป็นพลังงานไฟฟ้าได้

BayWa r.e. มี PV Modules หลายรุ่นให้เลือกติดตั้งตามคุณสมบัติและการใช้งานที่แตกต่างกัน เช่น Half-cell หรือ Bifacial & half-Cell ซึ่ง BayWa r.e. เลือกใช้ PV Modules จากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงและมีมาตรฐานคุณภาพสูง JA Solar

Inverters ของ BayWa r.e. ประสิทธิภาพสูง แม่นยำ และประหยัดพลังงาน

Inverters ของ BayWa r.e. มีประสิทธิภาพสูง ควบคุมการทำงานได้อย่างแม่นยำ ช่วยลดการสูญเสียพลังงาน และทำงานได้อย่างเงียบเชียบ มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย รองรับทุกความต้องการสำหรับระบบโซลาร์เซลล์ทุกขนาด มีให้เลือกหลากหลายรุ่น เช่น Huawei, Fronius, SMA และ Victron ครอบคลุมทุกความต้องการสำหรับระบบโซลาร์เซลล์ทุกขนาด ตั้งแต่ระบบขนาดเล็กไปจนถึงระบบขนาดใหญ่สำหรับโรงงานอุตสาหกรรม

สำหรับสินค้าโซลาร์เซลล์ครบวงจรของ BayWa r.e. มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ครอบคลุมทุกความต้องการสำหรับลูกค้าภาคธุรกิจและครัวเรือน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://solarshop.baywa-re.co.th/ หรือโทร 02-091-2604