เจสซี ลินการ์ด อดีตปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงได้รับความนิยมจากแฟนบอล เอฟซี โซล ต้นสังกัดใหม่ของเจ้าตัวในศึกเค ลีก ลีกสูงสุดของเกาหลีใต้ หลังมีแฟนบอลรอต่อคิวกว่า 4 ชั่วโมง เพื่อซื้อเสื้อแข่งหมายเลข 10 ของเจ้าตัวไปครอบครอง

อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เพิ่งเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปีกับ เอฟซี โซล เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดมาโดยตลอดนับตั้งแต่ย้ายออกจา นอตติงแฮม ฟอเรสต์ หลังจบฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่ล่าสุด “ดิ แอธเลติก” สื่อดังในแดนผู้ดี จะรายงานว่าชื่อเสียงของอดีตดาวเตะ “ผีแดง” ยังคงได้รับความนิยม โดยมีแฟนบอลแดนโสมขาวรอต่อคิวกว่า 4 ชั่วโมง เพื่อซื้อเสื้อแข่งหมายเลข 10 ของเจ้าตัว

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยอีกด้วยว่า ตั๋วเข้าชมเกมอย่างเป็นทางการนัดแรกที่ ลินการ์ด ลงสนาม ในเกมลีกนัดที่ เอฟซี โซล บุกพ่าย กวางจู เอฟซี 0-2 เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น ถูกขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาแค่ 2 นาทีครึ่งเท่านั้น ขณะที่ยอดผู้ชมในสนามเฉลี่ยของ เอฟซี โซล ก็เพิ่มจากฤดูกาลที่แล้วถึง 1 เท่าตัว ขณะที่การมาของอดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ ยังทำให้ทีมดังแดนโสมขาว กลายเป็นสโฒสรแรกในประเทศ ที่มียอดผู้ติดตามทางช่องยูทูบอย่างเป็นทางการของสโมสรทะลุ 100,000 ซับสไครบ์ไปแล้วอีกด้วย