สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลเป็นอย่างมาก หลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรฟุตบอลระดับโลกจากฝรั่งเศส เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศถึง 11 สมัย จับมือกับ beIN SPORTS จัดงาน PSG Sawasdee BKK ณ สยามสแควร์วัน แหล่งรวมไลฟ์สไตล์สุดฮิต ส่งมอบประสบการณ์ใหม่เอาใจแฟนลูกหนังเมืองไทย เต็มอิ่มความมันส์แห่งปีให้แฟนบอลได้กระทบไหล่ โคล้ด มาเกเลเล่ นักเตะชื่อดังในตำนานแบบใกล้ชิด พร้อมได้สนุกไปกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และตอกย้ำความมันส์ ชมการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอล ลีก เอิง ซีซั่น 2023-24 ระหว่างจ่าฝูง เปแอสเช กับ แร็งส์ ฉายบนจอยักษ์ใจกลางเมือง

งาน PSG Sawasdee BKK ยกกิจกรรมสุดพิเศษ โดยมี โคล้ด มาเกเลเล่ อดีตนักเตะชื่อดังและตำนานของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เดินทางมายังกรุงเทพฯ ไม่เพียงเอาใจแฟนบอลในประเทศไทยเท่านั้น ยังมีกิจกรรมฟุตบอลคลินิกมอบโอกาสพิเศษให้คำแนะนำทักษะการเล่นฟุตบอลกับเยาวชนที่ โรงเรียนวัดคลองเตย โดยมี 2 ตัวแทนจากสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ไทยลีก 1 อย่าง ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทยกับ ดานโญ่ เซียก้า ตำนานไทยลีก ร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ยิ่งไปกว่านั้น อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ยังได้โชว์ลีลาในกีฬาพาเดล (Padel) ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ ร่วมกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ รวมถึงแฟนคลับผู้โชคดีอย่างสนุกสนานและได้รอยยิ้มกลับบ้านกันไปถ้วนหน้า

สำหรับบรรยากาศภายในงาน PSG Sawasdee BKK ณ สยามสแควร์วัน แฟนๆ ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฤดูกาลที่ผ่านมา ต่างไม่พลาดเดินทางร่วมงานกันอย่างคึกคัก โดยไฮไลต์ โคล้ด มาเกเลเล่ อดีตผู้เล่น เปแอสเช และแข้งระดับตำนานของทีมชาติฝรั่งเศส ได้มาปรากฏตัว พร้อมพูดคุยอย่างใกล้ชิด โดยเผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้มาเจอแฟนฟุตบอลที่ประเทศไทย ถือว่าเป็นการมาเยือนเป็นครั้งที่ 2 ผมประทับใจการต้อนรับของคนไทย ที่มีความเป็นกันเอง น่ารักและอบอุ่น“

ทั้งนี้ หลังจบกิจกรรมบนเวที มาเกเลเล่ ได้ถ่ายภาพพร้อมมอบลายเซ็นให้กับแฟนฟุตบอลอย่างเป็นกันเอง ก่อนเดินชมกิจกรรมต่างๆ ซึ่งทุกคนต่างได้เต็มอิ่มกับ PSG Village ห้องแต่งตัวจำลองของเหล่าขุนพลยอดทีมจากแดนน้ำหอม ที่ยกมาจากสนาม ปาร์ก เดส์ แพรงซ์ รวมทั้งรถตุ๊กๆ ดีไซน์เก๋ เพื่อให้สาวกได้ชื่นมื่นกับบรรยากาศอันสุดพิเศษ สมกับเป็นสโมสรของคนรุ่นใหม่ พร้อมชมผลงานสตรีทอาร์ตจากศิลปินชาวไทยอย่าง มือบอญ (MUEBON) ที่สร้างขึ้นมาให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยเฉพาะ ปิดท้ายความมันส์ไปกับการรวมพลชมการแข่งขันฟุตบอล ลีกเอิง ซีซั่น 2023-24 คู่ระหว่าง “เปแอสเช” พบกับ แร็งส์ บนจอยักษ์ ท่ามกลางเสียงเชียร์กระหึ่มของแฟนบอลจำนวนมาก

แฟนบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สามารถติดตามชมทีมโปรดได้ทาง beIN SPORTS ซึ่งรับชมได้ ทั้งจาก AIS Play, True Visions และแอปพลิเคชันถ่ายทอดสด beIN SPORTS CONNECT รวมทั้งติดตามข่าวสารผ่านทาง beIN SPORTS Thailand ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น TikTok, Facebook, YouTube และ Instagram