แอตแทรกทีฟเนสส์ ดอท คอม ปิ๊งไอเดียสุดบรรเจิด เมื่อจัดการสั่งให้ AI ตัดสินว่า ใครคือ 10 ผู้จัดการทีมที่เหล่ท่อ หรือ หล่อเท่ที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยไม่อิงผลงานในสนามของสโมสรต้นสังกัด

เริ่มจากอันดับ 10 อาจจะเซอร์ไพร้ส์เล็กน้อย เมื่อ AI ประมวลผลออกมาเป็น ฌอน ไดซ์ กุนซือมาดเข้มของ เอฟเวอร์ตัน ที่เฉือน เอ็ดดี ฮาว กุนซือหนุ่มของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เข้ามายึดอันดับ 10 ด้วยคะแนน 5.75 เต็ม 10

ขณะที่อันดับ 9 มาในผมทรงเดียวกันเด๊ะ นั่นคือ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รับไป 5.77 คะแนน ตามมาด้วย แว็งซ็องต์ ก็องปานี กุนซือมาดขรึมของ เบิร์นลีย์ ที่คว้าอันดับ 8 ไปครองด้วยคะแนน 5.87

ส่วนอันดับ 7 ต้องบอกว่า เทรนด์ผมทรง “ราชคลึงเครา” ยังมาแรง เพราะเขาคนนั้นคือ นูโน เอสปิริโต ซานโต กุนซือชาวโปรตุกีสของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ โดยเป็นคนแรกที่ได้คะแนนถึง 6 แต้ม

ขยับมาที่อันดับ 6 จัดว่าหล่อเหลาเอาเรื่องนั่นคือ มาร์โก ซิลวา กุนซือหนุ่มวัย 46 ปี ของ ฟูแลม ที่คว้าไป 6.32 คะแนน

ส่วนอันดับ 5 มาในสไตล์ หินผา กา ดาบ เพราะเป็นคนบ้านเดียวกับเฮีย ปีเตอร์ ก็อป โดเรม่อน อุ้ย! ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล อย่าง โธมัส แฟรงค์ กุนซือมาดร็อกเกอร์ของ เบรนท์ฟอร์ด ที่ได้รับคะแนนจาก AI ไป 6.32 คะแนนเท่า ซิลวา แต่เฉือนกันด้วยตัวเลขหลักทศนิยมเท่านั้น

เรามาถึงอันดับ 4 กันแล้ว และโค้ชที่หล่อเป็นอันดับ 4 ของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น กุนซือระดับขงเบ้งลูกหนัง อย่าง เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมอัจฉริยะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ได้ไป 6.85 คะแนน

ขณะที่อันดับ 3 ตกเป็นของ แกรี โอนีล กุนซือหนุ่มของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่กดไปถึง 7.2 คะแนน

สำหรับอันดับ 2 ต้องบอกว่า นอกจากผลงานในสนามจะรุ่งแล้ว สมัยหนุ่ม ๆ หรือ แม้กระทั่งปัจจุบันก็ยังหล่อไม่แพ้ดาราฮอลลีวูดนั่นคือ มิเกล อาร์เตตา กุนซือชาวสแปนิช ที่พา อาร์เซนอล นำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อยู่ในเวลานี้ โดยกวาดไป 8.13 คะแนน

ส่วนอันดับ 1 หรือ กุนซือที่หล่อที่สุดในพรีเมียร์ลีกจากการประมวลผลของ AI คือ ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้จัดการทีมมาดละเมียดของ ลูตัน ทาวน์ ที่คว้าไปถึง 8.39 คะแนน ด้าน เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือพันธุ์ร็อกของ ลิเวอร์พูล ติดโผมาในอันดับ 14 ด้วยคะแนน 5.53 เท่านั้น.

ภาพ AFP, The Sun