บริษัทโอชิเน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ขอเชิญทุกท่านมาสัมผัส และอิ่มอร่อย ไปกับอาหารชั้นเลิศ จากวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี และปรุงแต่งโดยเชฟมืออาชีพ ในราคาที่สบายกระเป๋ากว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นกับครอบครัว เพื่อน จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ หรือ มื้อพิเศษสำหรับคนรู้ใจ โดยทาง โอชิเนได้มีการสวนกระแส ปรับลดราคาครั้งใหญ่ เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นตั้งใจที่มุ่งเน้นอยากให้ลูกค้าทุกท่านมีความสุขกับมื้ออาหาร รวมถึงเพื่อเป็นการลดภาระค่าครองชีพที่สูงขึ้นอีกด้วย

โอชิเนราคาเดิมกับมาแล้ว และโปรโมชั่นสุดพิเศษ คือ ปรับลดราคา บุฟเฟ่ต์ จากราคาเดิมท่านละ 550++ เหลือเพียง 500++ เท่านั้น และพิเศษสุด ๆ สำหรับในเดือนมีนาคม 2567 นี้ กับราคาใหม่บุฟเฟ่ต์ 750++ ต่อท่าน คุณจะได้สัมผัสกับเมนูขายดีของทางร้านที่อยู่ในราคาท่านละ 1,150++ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเมนู ปลาฮามาจิ ,ปลาไหลย่างซีอิ๊ว, เนื้อออสเตรเลียวากิว, หอยเชลล์ย่างกะเทียม , กุ้งหวานอาร์เจนตินา , หอยนางรม , เนื้อวากิวทาทากิ แซลมอนซาชิมิ ชาบูพรีเมี่ยม และเมนูอื่นๆ อีกมากว่า 150 เมนู

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพื่อแทนคำขอบคุณแก่คุณลูกค้าทุกท่านทางโอชิเน ยังได้มีนโยบายการปรับลดค่า service charge จากเดิม 10 % เหลือเพียง 5% ให้กับคุณลูกค้าทุกท่านอีกด้วย เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็ม เพื่อให้ลูกค้าสามารถอิ่มอร่อยแต่ประหยัดเงินในกระเป๋าในช่วงเวลาที่ค่าครองชีพสูงขึ้นได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญ แคมเปญนี้โอชิเน มุ่งมั้นตั้งใจขอมอบให้กับคุณลูกค้าทุกท่าน แทนคำขอบคุณที่อยู่เคียงข้างเรามาโดยตลอด โดยสามารถเข้า รับบริการได้แล้ววันนี้ที่โอชิเน 27 สาขาทั้งในและต่างประเทศ ได้แก่ โอชิเน สาขา อุบล , อุดร ,โคราช, เชียงใหม่ ,สุรินทร์, ขอนแก่น, มุกดาหาร ,เชียงราย, ร้อยเอ็ด มหาสารคาม, สกลนคร, นครพนม ,บุรีรัมย์ ,หาดใหญ่ ,เพชรบูรณ์, อยุธยา, นครปฐม, เวียงจันทน์, สุพรรณบุรี, ระยอง ฉะเชิงเทรา ,ชลบุรี, พิษณุโลก, นครสวรรค์, ลพบุรี, โคราช 2, และ ศรีสะเกษ