กำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์พูดถึง และมีการแชร์ออกไปอย่างกว้างขวางอยู่ในขณะนี้ หลังจากร้านอาหารตามสั่งแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า ร้านแม่ครัวตัวกลม ได้เผยเรื่องราวของลูกค้าหนึ่งที่สั่งข้าวไข่เจียวผมูสับผ่านทางดิลิเวอรี่ พร้อมกำกับข้อความมาว่า “ขอเยอะๆ ได้ไหมคะ พอดีวันนี้ตังค์ยังไม่ออก ลูกก็มี 2 คน กลัวเขาจะกินไม่พอ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ”

ซึ่งเจ้าของร้านดังกล่าวได้นำเรื่อราวดังกล่าวมาโพสต์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ ระบุข้อความว่า “และแล้วก็เจอกับร้านตัวเอง เศรษฐกิจแบบนี้เข้าใจเลยค่ะ  ทางร้านเลยทำให้2กล่องไปเลยค่ะ” โดยเจ้าของร้านได้โพสต์ข้อความที่ตอบกลับลูกค้าไปด้วยว่า “อีกกล่องฝากให้เด็กค่ะ ทานให้อิ่มนะคะ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่เป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ขอบคุณแทนเด็กๆ ด้วยนะคะ, ชื่นชมพี่มากๆ เลยครับ ขอให้กิจการเจริญรุ่งเรืองนะครับ ขอให้สถานการณ์กลับมาดีขึ้นเร็วๆ ยอดขายปังๆ เลยครับ, ขอบคุณแทนเด็กๆ ด้วยนะคะ ขอให้ทางร้านค้าขายร่ำรวยนะคะ, เห็นอะไรแบบนี้แล้วแบบ สะเทือนใจอ่ะ สงสาร

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า น้ำใจที่สละให้ผู้อื่น ก็ให้ได้กลับคืนมาเป็น 100 เท่า 1000 เท่าเลยนะครับ, น่ารักมากค่ะขอให้ค้าขายรุ่งๆ นะคะ, ขอให้ออร์เดอร์เข้าเยอะๆ ขอให้ขายดีๆ ครับ, กราบขอบพระคุณค่ะ ขอให้คุณเจริญรุ่งเรือง สุขภาพแข็งแรงนะคะ, ขอให้ขายดี ออร์เดอร์เข้าเยอะๆ เลยนะคะ, เป็นอะไรที่เล็กน้อย แต่กินใจมากครับ, สุดยอดมากครับ ตามมาไลค์ให้ครับ ขอให้ขายดี ร่ำรวย นะครับ..