ทำเอาหลายคนกรี๊ดสนั่นทีเดียว หลังนักแสดงและนักร้องดัง ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ เฟย ภัทร แทคทีมต่อยอดความชิลปีที่ 2 ของการเป็นพรีเซ็นเตอร์ช้าง โคลด์ บรูว์ คูล คลับ แนะนำ 2 คอลเลกชั่นพิเศษเอาใจสายแคมป์ปิ้งและสายกอล์ฟ พร้อมชวนคู่หูนักกอล์ฟเซเลบในวงการบันเทิงอีก 4 คู่ ทั้งคู่รักนักกอล์ฟ “เจมส์ มาร์ และ พาย รินรดา” คู่เพื่อนผู้กุมความลับ “โอ๊ต ปราโมทย์ และ ดีเจอาร์ต มารุต” คู่ดับเบิลบอย “บอย ภิษณุ และ โก บอย” และคู่เพื่อนรักสุดซี้ “ดีเจเผือก และ ดีเจโบว์” มาเปิดโลกความชิลกันต่อกับกิจกรรมสุดฮิตของคนชิลชิลของช้าง โคลด์ บรูว์ คูล คลับ ในปี 2024 ในรายการ Chang Cold Brew Cool Club presents Chang Club Championship 2024 การแข่งขันกอล์ฟที่คูลที่สุด ด้วยการประกาศตามหาคู่หูนักกอล์ฟจาก 5 ภาคทั่วประเทศ มาร่วมก๊วนชิงรางวัล พร้อมเหินฟ้าไปเปิดประสบการณ์ตีกอล์ฟบน 2 สนามที่สวยที่สุดติดท็อป 3 ของประเทศจีน และติดท็อป 20 ของโลก ที่เมืองไห่หนาน ฮาวายแห่งเอเชีย ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างเดือนเมษายน-สิงหาคม 2567

การแถลงข่าวเปิดแคมเปญใหม่ของช้าง โคลด์ บรูว์ คูล คลับ 2024 ได้จัดให้มีกิจกรรม Near Hole (ตีใกล้ธง) เพื่อเปิดการแข่งขัน ณ สนามราชกรีฑาสโมสร ชิงรางวัลคอลเลกชั่นพิเศษ Chang x TaylorMade ที่ช้าง โคลด์ บรูว์ คูล คลับ คอลแลปร่วมกับ TaylorMade แบรนด์อุปกรณ์กีฬากอล์ฟยอดนิยมระดับโลก โดย หนุ่มเฟย คู่หูของหนุ่มไบร์ท ยังได้ชวนแขกพิเศษ “มะปราง อลิสา” เพื่อนก๊วนน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ลงตีร่วมกับเซเลบกอล์ฟรับเชิญอย่าง “สเตฟาน ฐสิษฐ์”, “ทอย ปฐมพงศ์”, “ม่อน ธนัชชัย” และ “เม้าส์ ณัฐชา” โดยผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศไป ได้แก่ ดีเจอาร์ต มารุต

ไบร์ท วชิรวิชญ์ กล่าวว่า “แต่ละกิจกรรมที่ช้าง โคลด์ บรูว์ คูล คลับ จัดตรงไลฟ์สไตล์และได้ใจคนคูลๆ ที่ชอบเปิดประสบการณ์ความชิลใหม่ๆ ตลอดอย่างแคมป์ปิ้ง ซึ่งปีนี้ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่จัดเต็มไอเทมโดนๆ ให้สายแคมป์ปิ้งมากมาย แถมยังเปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษเอาใจคนชอบกอล์ฟ ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ชิลชิล ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่งได้ทำกิจกรรมร่วมกับก๊วนเพื่อน ก็จะยิ่งเพิ่มประสบการณ์ความชิลขึ้นไปอีก เหมือนอย่างรายการ Chang Cold Brew Cool Club presents Chang Club Championship 2024 ที่ให้ตีกอล์ฟด้วยกันเป็นคู่ อยากชวนให้คนที่ชอบกอล์ฟมาสมัครร่วมกิจกรรมกัน จะได้ใช้เวลาร่วมกับเพื่อนเยอะๆ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้ทาง FB: Chang Cold Brew Cool Club ได้เลย รีบหน่อยนะครับ เริ่มการแข่งขันในเดือนเมษายนนี้แล้ว”

เฟย ภัทร ในฐานะมือใหม่แต่ก็ชอบในเสน่ห์ของกีฬากอล์ฟ กล่าวว่า “ผมว่ากอล์ฟเป็นกีฬาที่ให้เราได้ใช้เวลาอยู่กับก๊วนเพื่อน แล้วได้ทั้งสนุกและชิลในเวลาเดียวกัน คือตอนอยู่บนกรีนระหว่างที่ตีทั้ง 18 หลุม ก็ได้คุยได้เกทับกันกับเพื่อน สนุกสนานเฮฮา พอตีเสร็จเหนื่อยๆ ก็ไปชิลกินดื่มกันต่อ มันทำให้เราสนิทและได้มีเวลากับเพื่อนเพิ่มขึ้น บอกเลยว่าถ้ามาลงแข่งในรายการ Chang Club Championship 2024 แล้วเป็นคู่ที่ชนะ ยังได้ไปชิลต่อกับพวกเราทีมลีดเดอร์กับทริปสุดเอ็กซ์คูลซีฟตลอด 5 วัน 4 คืน ที่เมืองไห่หนาน ที่เขาบอกเป็นเมืองที่นักกอล์ฟใฝ่ฝันไปตีมากที่สุดอันดับต้นๆ อีกด้วย”

ด้าน เจมส์ มาร์ พระเอกหนุ่มที่มีกอล์ฟเป็นกีฬาสุดโปรด เปิดใจว่า “ผมรักกอล์ฟ เลยอยากให้น้องพาย ตกหลุมรักกอล์ฟ “Swing to the Right” ด้วย ก็สอนตี สอนจับไม้ ฯลฯ ตามที่เห็นภาพลง IG อีกอย่างผมว่า สนามกอล์ฟในประเทศไทยได้มาตรฐานและมีความสวยงามเยอะมาก การได้ไปตีในสนามต่างๆ ทำให้เราเจอบรรยากาศใหม่ๆ ได้ชิลและได้เที่ยวไปด้วย ก็อยากให้คนที่ชอบกอล์ฟเหมือนผม ชวนแฟน ชวนเพื่อน จับคู่มาลงแข่งในรายการนี้กันครับที่สำคัญคือ อยู่ภาคไหนก็ไปที่แข่งที่สนามใกล้บ้านได้เลยทั้ง 20 สนาม แล้วมาโชว์วงสวิงร่วมกันกับพวกเราทั้ง 5 คู่ในรอบชิงชนะเลิศ ช่วงเดือนสิงหาคมนี้ครับ ผมรอตีกับทุกคนอยู่นะครับ”

โอ๊ต ปราโมทย์ กล่าวว่า “ผมว่ากอล์ฟเป็นกีฬาที่มีเสน่ห์และความลับไปพร้อมๆ กัน เวลาอยู่กับเพื่อน ทำให้เราเป็นตัวของตัวเองและสนิทกันได้เร็วขึ้น ความสนุกที่สุดคือเราจะรู้ความลับและเพื่อนก็ได้รู้ความลับของเราด้วย อย่างอาร์ตก็เป็นขวัญใจแคดดี้ เพราะเราได้อยู่ด้วยกันเหมือนอย่างผมกับอาร์ต รับรองว่ารอบชิงที่พวกเราไปตีด้วย ไม่ว่าใครแพ้หรือชนะก็สนุกแน่นอน อีกอย่างคือเราก็เป็นสายอุปกรณ์ บอกเลยว่ากอล์ฟมีของให้เราเลือกซื้อเยอะมากโดยเฉพาะของ TaylorMade เนี่ยดีสุดๆ อย่างคอลเลกชั่นพิเศษ Chang x TaylorMade ที่คอลแลปกับช้าง โคลด์ บรูว์ คูล คลับ เนี่ย ผมต้องจัดแน่นอน”

ทั้งนี้ การแข่งขัน Chang Cold Brew Cool Club presents Chang Club Championship 2024 แคมเปญสุดคูลของช้าง โคลด์ บรูว์ คูล คลับ เป็นการผนึกกำลังระหว่างหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ประกอบด้วยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมกอล์ฟไทย ราชกรีฑาสโมสร บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด (TaylorMade) รวมทั้ง สนามกอล์ฟชั้นนำทั้ง 25 แห่งทั่วประเทศ และช้าง โคลด์ บรูว์ คูล คลับ คลับที่รวมตัวของคนคูลที่ชอบทำกิจกรรมชิลชิล และชอบเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยกันกับแก๊งเพื่อน ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FB: Chang Cold Brew Cool Club