“ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมลงสนามดวลแข้ง “โสมขาว” เกาหลีใต้ ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม C นัดที่ 3-4 เริ่มจากวันที่ 21 มี.ค. 67 เวลาไทย 18.00 น. เตะที่ โซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม จากนั้นวันที่ 26 มี.ค. 67 กลับมาเตะที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดช่อง 32 และออนไลน์ทางยูทูบ, เฟซบุ๊ก “ช้างศึก”

ขณะเดียวกัน ในเรื่องอาหารการกิน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ สั่งอาหารไทย มาให้เลือกรับประทานเพิ่มเติม ระหว่างอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อม มีนโยบายให้ความสำคัญเรื่องนอกสนามเต็มที่ หลังก่อนหน้านี้ ก็ส่งเจ้าหน้าที่ ทีมชาติไทย เดินทางมาเช็กโรงแรม และสนามซ้อม ถึงที่ประเทศเกาหลีใต้ ล่วงหน้า รวมถึงล่าสุด ยังประสานสั่งอาหารไทย เข้ามาให้เพิ่มเติม โดยผ่านการตรวจสอบจาก นพ.ภคภณ อิสรไกรศีล แพทย์ประจำทัพช้างศึก ว่าถูกหลักโภชนาการทุกเมนูที่สั่งเข้ามา คือ ในรสชาติที่ไม่เผ็ด, ไม่เสี่ยงท้องเสีย และไม่มันเยอะ

ก่อนหน้านี้ มีภาพปรากฏว่า นักเตะช้างศึกชุดนี้ นั่งกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป พร้อมอาหารต่างๆ ทำให้แฟนบอลวิพากษ์วิจารณ์พอสมควร ถึงความเหมาะสมในการรับประทานอาหาร.