ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของข่าวช็อกวงการบันเทิง ที่ล่าสุด นางอรชัญญาช์ ไกรบุตร ภรรยาของ เมฆ-วินัย ไกรบุตร นักแสดงชื่อดังวัย 54 ปี โพสต์ข้อความไว้อาลัย ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยระบุทำนองว่า ผู้เป็นสามี เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 23.49 น. วันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะรักษาตัวที่โรงพยาบาล CGH สายไหม ด้วยภาวะความดันตก โดยผู้ที่ทราบข่าวดังกล่าว ต่างเข้ามาโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ดาราชื่อดังต้องต่อสู้กับอาการป่วยเรื้อรังจากโรคตุ่มน้ำพอง เป็นระยะเวลากว่า 5 ปี ทำให้ต้องหยุดงานการแสดง ขณะที่เหล่าเพื่อนฝูงในวงการบันเทิง ได้เตรียมจัดงาน “เพื่อนมีไว้ทำไม” เพื่อหารายได้ช่วยเหลือเมฆ ในวันที่ 26 มี.ค. 67 แต่กลับต้องพบข่าวเศร้า เมื่อ เมฆ วินัย เสียชีวิตก่อนที่งานจะเริ่มขึ้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในงานสวดพระอภิธรรมศพของเมฆที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต ซอยวัชรพล ซึ่งเอ๋ได้ให้สัมภาษณ์กับเดลินิวส์ในรายการ Daily POP ถึงความรู้สึกว่า

เอ๋ เผยว่า “รู้สึกที่ว่าผิดปกติที่ว่าขอหอม และบอกรักบ่อย เราก็รู้สึกว่าเป็นอะไร และหลังจากนั้นสองวันเขาก็มีอาการอย่างนี้เลย เขาบอกรักเราบ่อยและบอกว่าเหนื่อย ส่วนคำสั่งเสียของพี่เมฆ ถามว่าห่วงอะไรไหม คือเขารู้ว่าเราดูแลลูกได้ เขาก็อยากให้ลูกทำตามฝันของตัวเอง อยากให้เราสนับสนุนลูกให้เต็มที่ เอ๋ก็ขอบคุณแฟนคลับทุกคนนะคะที่เป็นกำลังใจให้ ขอบคุณทุกกำลังใจ เรื่องการจัดงานศพที่พูดถึงคือเรามีการพูดคุยกันมาก่อนแล้วว่า ไม่ใช่เขาเสีย แต่เอ๋หมายถึงว่าถ้าเอ๋เสียก่อนก็ให้เขาจัดการได้เลย แต่ถ้าเขาเสียก่อนเอ๋ก็อยากจัดในมุมของเอ๋ เราก็จัดในมุมที่ว่าให้คนมาอาลัยเขาได้ ตอนรดน้ำศพมีการพูดว่าไม่ต้องเป็นห่วงให้ไปในภพภูมิที่ดี เราจะดูแลครอบครัวเอง”

“เรื่องการลอยอังคาร ไม่ได้แพลนอะไรเลย เพราะมันปุ๊บปั๊บมากๆ และถ้าพี่เมฆฟังอยู่ไม่ต้องกังวลนะคะ จะดูแลลูกและครอบครัวให้เต็มที่เท่าที่เอ๋จะมีแรงไหวค่ะ เรื่องค่าใช้จ่ายการรักษาก็พอสมควรค่ะ ไม่อยากให้โฟกัสเพราะเราเลือกที่จะเข้าโรงพยาบาลเอกชน เลือกแล้วที่จะทำให้เขามากกว่า เรื่องที่คนชมเป็นภรรยาที่ดีมาก ขอบคุณค่ะเป็นคำชื่นชม”