เมื่อวันที่ 21 มี.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.ปรท.ผบ.ตร. ได้มีหนังสื่อคำสั่งวิทยุในราชการตร. ด่วนที่สุด ที่ 0001(ปป 5)/100 ลงวันที่ 21 มี.ค. ถึง ผบช.ภ.1 และ พฐ.จว.นนทบุรี ใจความว่า กรณีที่มีการมอบอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบในงานป้องกันปราบปรามอาชญากรรม โดยมอบหมายให้ พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป 5) รับผิดชอบกำกับดูแล รวมทั้งสั่งและปฏิบัติราชการแทน ผบ.ตร. ในงานป้องกันปราบปรามอาชญากรรม งานจัดระเบียบสังคมงานแก้ไขปัญหาการพนันทุกรูปแบบ

ให้ดำเนินการสืบสวนข้อเท็จจริงและสอบสวนขยายผล เพื่อดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้อง กรณีมีการจับกุมบ่อนการพนันขนาดใหญ่ พร้อมผู้ต้องหาจำนวน 328 คน และของกลางอุปกรณ์การพนันหลายรายการ ในพื้นที่ สภ.บางใหญ่ จว.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 มี.ค. 67

เพื่อติดตามเร่งรัดผลการปฏิบัติ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงกำหนดการเดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และรับฟังความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวน ในวันศุกร์ที่ 22 มี.ค.67 เวลา 11.00 น.ที่ห้องประชุม ศปก.สภ.บางใหญ่ โดยให้ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี (สืบสวน), (สอบสวน), ผกก.สภ.บางใหญ่, ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี, นวท.(สบ4) พฐ.จว.นนทบุรี รอรับการตรวจและตอบข้อซักถาม