D-PREP International School ฉลองความสำเร็จของงาน ‘D-PREP Deliver Your Dreams’ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2567 ณ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท ผ่านการมอบโอกาสการชิงทุนการศึกษาสูงสุด 100% สำหรับนักเรียนเกรด 6-12 ให้พวกเขาได้เริ่มต้นเส้นทางการเรียนรู้ครั้งใหม่ที่ D-PREP 

โดยงานในครั้งนี้เริ่มต้นด้วย “My School” ช่วงทอล์กเปิดงานโดยนักเรียนจาก D-PREP ที่บอกเล่าประสบการณ์การเรียนรู้ และนิยามคำจำกัดความของ D-PREP ในแบบฉบับของพวกเขา

คุณเลดี้ ดิษยะศริน (School Director) รับช่วงต่อในการบอกเล่าวิสัยทัศน์ รวมถึงแนวคิดในการพัฒนาหลักสูตร เพื่อส่งมอบการศึกษาที่ล้ำสมัย และสร้างผู้เรียนที่มีความสามารถรอบด้าน ผ่านช่วง “D-PREP’s Evolving Journey”

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการเผยโฉม Secondary Campus แห่งใหม่ โดยออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เป็นพื้นที่ที่ช่วยจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ ความรักต่อธรรมชาติ ปลูกฝังแนวคิดเรื่องความยั่งยืน สร้างชุมชนการเรียนรู้ เอื้อต่อการเรียนรู้อย่างครบวงจร รวมถึงมอบอากาศที่บริสุทธิ์ จากพื้นที่สีเขียวที่อุดมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ที่ถูกคัดสรรด้วยความใส่ใจ   

จากนั้น ดร. David Fitzgerald (Head of Secondary School และผู้พัฒนาหลักสูตร) ได้บอกเล่าข้อมูลเจาะลึกเกี่ยวกับหลักสูตรของระดับชั้น High School สุดล้ำสมัย ที่เปิดโอกาสให้นักเรียนเกรด 9-12 ได้ออกแบบและเลือกเส้นทางการเรียนรู้ที่ตอบโจทย์กับเป้าหมายและความชื่นชอบของพวกเขามากที่สุด ผ่านช่วง “D-PREP Secondary School Pathway to Success”  

ต่อมา คุณเลดี้ ดิษยะศริน ร่วมกับดร.วิทย์ สิทธิเวคิน ได้ส่งมอบแนวคิดสำหรับการเตรียมความพร้อม ทั้งในด้านทักษะและทัศนคติ สำหรับโลกปัจจุบันที่ไม่หยุดนิ่ง พร้อมตอบทุกข้อสงสัย โดยตัวแทนนักเรียนจาก D-PREP ผ่านช่วง “21st Century Future-Ready Citizen”

โดยในช่วงบ่าย จะเป็นช่วงเวลาสำหรับการสัมภาษณ์นักเรียนเกรด 6-12 ที่ผ่านการคัดเลือก เปิดโอกาสให้พวกเขาได้นำเสนอตัวตน ทักษะ เป้าหมาย และแรงบันดาลใจในชีวิต เพื่อเข้าร่วมชิงทุนการศึกษาสูงสุด 100%

ทาง D-PREP International School รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสจัดกิจกรรมเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจ รวมถึงการมอบทุนการศึกษา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกายแนวคิดและเส้นทางการศึกษาใหม่ๆ ผ่านอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ โดยทางโรงเรียนยังหวังว่าการริเริ่มในครั้งนี้จะช่วยให้นักเรียนทุกคนพร้อมเผชิญทุกความไม่แน่นอนได้ในอนาคต