เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ต่างเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงอยู่ในขณะนี้ หลังจากที่แฟนเพจชื่อดังอย่าง “อีซ้อขยี้ข่าว” ได้ออกมาเผยคลิปวินาทีสุดสลดใจของทหารเกณฑ์รายหนึ่ง ที่ตัดสินใจกระโดดตึกภายในค่ายทหาร

โดยทางเพจระบุว่า “เปิดคลิปหนุ่มทหารเกณฑ์ดิ่งเรือนนอนในค่าย” คลิปนี้เผยแพร่ที่แรกนะคะ ขอโทษทางญาติด้วย แต่ซ้ออยากสะท้อนให้สังคมได้รับทราบข้อเท็จจริง โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝั่ง
ชมคลิป

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ทาง “อีซ้อขยี้ข่าว” ยังได้เผยแชตของทหารเกณฑ์ ชื่อ เต้ย ส่งไลน์หาญาติเพื่อขอความช่วยเหลือ หลังถูกรุ่นพี่ในค่ายทหารที่ จ.ปราจีนบุรี กดขี่ข่มเหงอย่างหนัก ซึ่งอาการล่าสุดยังอยู่ ICU ใช้เครื่องปั๊มหัวใจ

โดยภายในแชต มีการพูดคุยกันว่า พี่โดนทุกคนกดแต่ตนเองทำอะไรไม่ได้ ขอให้ช่วยตนเองด้วย กลัวไปหมดแล้วตอนนี้ ก่อนจะบอกว่า จะนำเรื่องราวทั้งหมดไปเล่าที่บ้าน ซึ่งแชตดังกล่าวนั้น มีการพูดคุยก่อนเกิดเหตุ วันที่ 20 มี.ค. โดยหนุ่มทหารเกณฑ์จะลากลับบ้านวันที่ 21 มี.ค. ซึ่งเขาเดินไปขอใบลา แต่จู่ๆ ก็โดดลงมา “อีซ้อขยี้ข่าว” ได้เผยด้วยว่า ทางเพื่อนทหารบอกว่า โดดมาจากชั้น 6 บางคนบอกชั้น 3 บางคนบอกชั้น 2 ซึ่งทุกคนบอกไม่ตรงกัน อีกด้วย..

ขอบคุณภาพและคลิปจาก @อีซ้อขยี้ข่าว