ทำเอาช็อกกันทั้งโซเชียล เมื่อนักแสดงสาว และพิธีกรมากความสามารถ “บุ๋ม-ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ระทึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงเข้าพักโรงแรมราคาหลักหมื่น แต่เปิดประตูเข้าไปถึงกับผงะ เมื่อเจอหญิงสาวแปลกหน้านอนอยู่บนเตียงในห้องนอนส่วนตัว

โดย “บุ๋ม-ปนัดดา” ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความว่า “ตกใจมากค่ะทุกคน บุ๋มกับเพื่อนลงไปกินข้าวเช้า พอกลับมาถึงห้อง มีผู้หญิงคนหนึ่งนอนบนเตียงเราค่ะ ถอดกางเกงนอนเรียบร้อย ต่างคนต่างตกใจ เราอยู่ห้อง 108 แต่ผู้หญิงคนนี้คือนักท่องเที่ยวจากไต้หวันที่มากับสามี อยู่ห้อง 104 เค้าก็ตกใจมาก เพราะเค้าบอกว่าเค้าใช้การ์ดเข้าห้องมาตามปกติเลย แต่คงรีบเลยไม่ได้ดูของรอบตัวว่าไม่ใช่ห้องตัวเอง

แต่ที่รู้สึกแย่มากกว่านั้นก็คือ ผู้จัดการโรงแรมบอกเราว่าเราปิดประตูไม่สนิท มันเป็นไปไม่ได้ค่ะ เพราะประตูหนักมาก แถมดูดแรงมากจนปิด และบุ๋มจำได้ว่าบุ๋มเป็นคนดึงปิดเอง และทางตัวผู้หญิงที่เข้าห้องมาก็บอกเองว่าใช้การ์ดเปิดตามปกติ เค้าไม่ยอมรับความผิดของโรงแรมว่าเป็นเรื่องของการ์ด บอกว่าเป็นไปไม่ได้ นี่คือสิ่งที่เราไม่แฮปปี้ เรายอมจ่ายโรงแรมแพงเพื่อความปลอดภัย ไม่ใช่เพื่อมาเจอสิ่งนี้ @fairmontjaipurindia not a safe hotel anymore”

ที่มา : boompanadda