หลังจากที่ครอบครัวอารมณ์ดี “ตั๊ก ศิริพร” กับสามีหนุ่ม “นุ้ย เชิญยิ้ม” ทนไม่ไหว ต้องออกมาโพสต์ระบายความในใจทันที หลังจากที่เจอปัญหาบ้านตรงข้ามเป็น “ผู้ป่วยจิตเวช” เจอตะโกนด่าเช้ายันเย็น ลามมาถึงบ้าน ซึ่งทำให้เกิดการสร้างความไม่สงบถึงขั้นไม่ปลอดภัยให้กับครอบครัว วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลด้วย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ตั๊ก ศิริพร ได้โพสต์ภาพขณะที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปในบ้าน พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “วันนี้ต้องขอกราบขอบพระคุณพี่ๆ ตำรวจจาก สน.มีนบุรี ทุกท่านมากๆ เลยค่ะ ที่ลงมาช่วยแก้ปัญหาผู้ป่วยจิตเวชในหมู่บ้านของตั๊ก เพื่อที่จะได้พาพี่เขาไปรักษาอย่างถูกต้องถูกวิธีพี่ๆ ตำรวจท่านให้ความสำคัญในเคสผู้ป่วยจิตเวชมากนะคะไม่แพ้คดีอื่นๆ เพราะตอนนี้มีผู้ป่วยแบบนี้เยอะมากท่านใดที่เจอปัญหาเหมือนกับตั๊ก ลองไปปรึกษาพี่ๆ เจ้าหน้าที่ในท้องที่นั้นได้นะคะ วันนี้ต้องกราบขอบพระคุณพี่ๆ ตำรวจทุกท่านอีกครั้งค่ะ จาก สน.มีนบุรี ค่ะ

(ตำรวจ) พ.ต.อ.โฆษิต บุญทวี รอง ผบก.น.3 (นครบาล 3-4) พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี สมศักดิ์ ไตรนาจา รอง ผกก.สน.มีนบุรี พ.ต.ท.นิมิตร เจริญบุญ สวป.สน.มีนบุรี พ.ต.ท.กฤษณพล พีระพันธ์ สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี พ.ต.ต.ปรีชา คลังวัฒนพิพัฒน์ สวป.ชส.สน.มีนบุรี พร้อมชุด ตชส.สน.มีนบุรี ได้ลงพื้นที่ หมู่บ้านปรีชาร่มเกล้าเพื่อมาพบ “คุณชูเกียรติ เปี่ยมสุข (คุณนุ้ย เชิญยิ้ม)” ที่ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.มีนบุรี เมื่อวันที่ 22 มี.ค. 67 เวลา 09.58 น. ข้อที่ 3 รับฟังปัญหา และหาทางแก้ไขเพื่อนบ้าน (ผู้ป่วยจิตเวช) ก่อความเดือดร้อนรำคาญ โดยได้ติดตามญาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาเพื่อนำผู้ป่วยเข้ารับการรักษาต่อไป”..

ขอบคุณภาพประกอบ : tucknuipooh