มาแล้วค่า มาแล้ว “นูน่าเมี้ยน” มาแล้วค่าแฟนๆ ที่น่ารักทุกคน มาพบกันในคอลัมน์ “SeoulStation” คอลัมน์ที่จะพาแฟนๆ ทุกคนมาอัปเดตเรื่องราวของวงการบันเทิง K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลีในรอบสัปดาห์แบบพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นยังไงกันบ้างสบายดีกันไหมคะ นูน่านี่อยากจะเจอทุกคนม้าก มาก เพราะเตรียมข่าวสารประเด็นฮอตมาเต็มกระเป๋าเลยค่า พร้อมที่จะเมาท์ให้ฟังแล้ว เอาเป็นว่าแต่สัปดาห์นี้จะมีอะไรฮอต อะไรที่ปังๆ เป็นกระแสบ้างนะ ถ้าไม่อยากเสียเวลาก็ตามมาอ่านกันได้เลยค่า

@ บอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ ต่างกันตื่นเต้นหนักมากกับการคัมแบ๊กล่าสุดของเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของค่าย YG Entertainment อย่างสาวๆ “BABYMONSTER” ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยโปสเตอร์เพลงไตเติ้ลของมินิอัลบั้มแรกนี้อย่างเพลง “SHEESH” ซึ่งเป็นเพลงแนวฮิปฮอป ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดเผยรายชื่อเพลงทั้งหมด 7 เพลงที่จะอยู่ในอัลบั้มนี้ โดยมีตั้งแต่เพลงแนะนำ “MONSTERS” ไปจนถึงเพลงไตเติ้ล “SHEESH” และแนวเพลงที่หลากหลายตั้งแต่ฮิปฮอปไปจนถึงเพลงบัลลาดที่มีเพลงอย่าง “LIKE THAT”, “Stuck In The Middle (7 ver)”, “BATTER UP (7 ver)”, “DREAM” และ “Stuck In The Middle (Remix)” อัลบั้มนี้รับประกันการเดินทางทางดนตรีอันเข้มข้น

งานนี้บอกเลยว่าคุณภาพการผลิตของอัลบั้มนี้บ่งบอกถึงความพยายามอย่างพิถีพิถันที่ทำลงไป ซึ่งเกิดขึ้นได้โดยทีมผู้ผลิตที่น่าเกรงขาม มีรายชื่อศิลปินประกอบด้วย “CHOICE37” ซึ่งได้รับการสนับสนุนอย่างมั่นคงตั้งแต่เริ่มต้นการเดินทางของพวกเธอ “DEE.P”, “ชเวฮยอนซอก” จาก “TREASURE” และนักเขียนเพลงระดับนานาชาติที่ได้รับการยกย่อง การร่วมงานกันที่น่าจดจำในอัลบั้มนี้คือการทำงานร่วมกับนักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดังระดับโลกอย่าง “Charlie Puth” กับ LIKE THAT ให้กับ BABYMONSTER เมื่อพิจารณาจากประวัติเพลงฮิตระดับเมกะของ Charlie Puth การผสมผสานเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาเข้ากับความสามารถในการแสดงออกของ BABYMONSTER จึงเป็นที่คาดหวังอย่างมาก

นอกจากนี้ยังสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ไปอย่างทวีคูณ เมื่อเห็นชื่อของศิลปินมากความสามารถอย่าง “ชเวฮยอนซอก” อยู่ในเครดิตการแต่งเพลงไตเติ้ลอย่าง SHEESH ด้วยเช่นกัน นั้นก็หมายความว่าฮยอนซอกมีบทบาทในการเขียนเนื้อเพลงและแต่งเพลงสำหรับเพลงหลักในมินิอัลบั้มของ BABYMONSTER ทำเอาข่าวนี้ก็ได้รับการต้อนรับอย่างมีความสุขจากแฟนๆ ของฮยอนซอก จนทำให้ชื่อของฮยอนซอกยังติดเทรนด์เอ็กซ์ทันที นอกเหนือจาก SHEESH แล้ว ก่อนหน้านี้ฮยอนซอกยังมีบทบาทในการเขียนเนื้อเพลง “BATTER UP” ด้วย

ทั้งนี้ “YG Entertainment” ได้แสดงความตื่นเต้นสำหรับอัลบั้มนี้ว่า “เสียงของสมาชิกทั้ง 7 คนได้รวมตัวกันเพื่อทำมินิอัลบั้มแรกของ BABYMONSTER ไม่เพียงแต่จะแสดงความสามารถทางดนตรีที่แข็งแกร่งของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังห่อหุ้มเอกลักษณ์ของทีมได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย” ด้วยการเปิดตัวอัลบั้ม BABYMONSTER ถูกกำหนดให้เริ่มต้นตารางงานที่เข้มข้นซึ่งรวมถึงรายการเพลง กิจกรรมแจกลายเซ็นของแฟนๆ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งจะทำให้พวกเขาใกล้ชิดกับแฟนๆ มากขึ้น เอาเป็นว่าแฟนๆ รอติดตามผลงานการร่วมแจมในเพลง  SHEESH ของ ฮยอนซอก ในวันที่ 1 เม.ย. 67 กันด้วยนะคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน!!

@ ตามมาที่ข่าวของ “แทยง” ลีดเดอร์วง NCT ซึ่งเขาจะเป็นสมาชิกคนแรกวงที่จะเข้ากรมรับใช้ชาติ โดยทางต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ โดยตามประกาศระบุว่า “แทยงพร้อมที่จะเข้าประจำการในกองทัพเรือในฐานะทหารประจำการในวันที่ 15 เมษายน ขั้นตอนการเกณฑ์ทหารของเขาจะดำเนินการแบบส่วนตัว ไม่มีการจัดแสดงต่อสาธารณะ ค่ายกำลังเดินหน้าดำเนินการเพื่ออำนวยความสะดวกให้เขาเข้าสู่ศูนย์ฝึกอบรมการรับสมัครได้อย่างราบรื่น เจ้าหน้าที่ได้เรียกร้องให้แฟนๆ ปฏิบัติตามเพื่อหลีกเลี่ยงความแออัดหรือปัญหาด้านความปลอดภัยในสถานที่ โปรดแสดงการสนับสนุนและความรักอย่างต่อเนื่องจนถึงวันที่แทยงทำหน้าที่อย่างขยันขันแข็งและกลับมาด้วยสุขภาพที่ดี”

ซึ่งต่อมา แทยง ก็ได้ออกมาโพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือของตัวเองเผยความในใจต่อเหล่าแฟนคลับ NCTzen ผ่านทาง Weverse โดยขอบคุณทั้งเหล่าสมาชิกวง NCT และแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนเขาตลอดเส้นทางการเป็นศิลปิน พร้อมกับให้สัญญาว่าเขาจะปฏิบัติหน้าที่ทหารให้ดีที่สุด และจะกลับมาเป็นแทยงในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม

ทั้งนี้ก่อนที่แทยงจะเข้ากรม เขาก็ได้ฝากผลงานเพลงผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า TAP ที่เขาได้ร่วมลงมือเขียนเพลงเอง ที่มาพร้อมเพลงไตเติ้ลในชื่อเดียวกัน อีกทั้งอัลบั้มได้ขึ้นท็อปชาร์ต iTunes Top Albums ใน 33 ภูมิภาคทั่วโลก รวมไปถึงสหรัฐอเมริกาด้วย ยังไงแฟนๆ ก็รับชมผลงานของแทยงระหว่างรอกันให้หายคิดถึงกันก่อนนะคะ แล้วส่งกำลังใจให้แทยง เข้ากรมรับใช้ชาติ และกลับมาอย่างแข็งแรงปลอดภัยกันนะคะ

และในขณะเดียวกันนักแสดง “คิมมินกยู” ก็เตรียมเข้ากรมทหารในเดือนหน้า โดยทาง Companion Company ต้นสังกัดของคิมมินกยูได้ประกาศข่าวการเกณฑ์ทหารของคิมมินกยูผ่านทางแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการของเขา ระบุว่า “สวัสดี นี่คือ Companion Company เราขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนและความรักต่อนักแสดงคิมมินกยูมาโดยตลอด และเราอยากจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับการเข้ากรมของนักแสดงคิมมินกยู นักแสดงคิมมินกยูจะเข้ารับราชการทหารในกองทัพในวันที่ 1 เมษายน จะไม่มีกิจกรรมอย่างเป็นทางการในวันที่เขาเข้าสู่ศูนย์ฝึกอบรมรับสมัคร โปรดเข้าใจว่าการเกณฑ์ทหารของเขาจะถูกจัดขึ้นเป็นการส่วนตัวเพื่อป้องกันเหตุการณ์ด้านความปลอดภัยอันเนื่องมาจากความแออัดในสถานที่ เราขอความรักและการสนับสนุนจากแฟนๆ เพื่อให้นักแสดงคิมมินกยูสามารถปฏิบัติหน้าที่ในการเกณฑ์ทหารได้อย่างขยันขันแข็ง และกลับมาอยู่ในสภาพที่เป็นผู้ใหญ่และมีสุขภาพดีมากขึ้น”

@ มาต่อที่ข่าวที่บอกเลยว่าปังสุดๆ สำหรับ “มินกยู” สมาชิกวง “Seventeen” ที่ล่าสุดแบรนด์เครื่องประดับลักชัวรี่ “BVLGARI” ได้ประกาศข่าวดีแต่งตั้งให้เป็น “Brand Ambassador” คนแรกของเกาหลี (ทูตท้องถิ่นของแบรนด์) หลังจากที่มินกยูสามารถกวาดความสนใจของทุกสายในงานเปิดตัว “Bulgari Studio Global Event” ซึ่งจัดขึ้นที่ “Théâtre des Lumières” กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งหากย้อนไปเมื่อวันงานที่ผ่านมา อย่างที่บอก มินกยูได้กวาดความสนใจไปพอสมควร ไม่ใช่เพียงแค่โมเมนต์ที่ปรากฏภาพคู่ “ลิซ่า BLACKPINK” Global Ambassador หรือ โมเมนต์ความน่ารักของ 97 ไลน์เท่านั้น (97 ไลน์ คือ คนที่เกิดปี 1997)

มินกยูยังได้ปรากฏตัวด้วยการสวมใส่ “B.zero1” ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นสัญลักษณ์ของ Bulgari ที่เผยให้เห็นทัศนคติที่สมบูรณ์แบบและสไตล์ที่ทันสมัย ด้วยสไตล์ที่เรียบง่ายนี้พิสูจน์ให้ได้เห็นว่าเขาเหมาะสมอย่างยิ่งกับแบรนด์หรูนี้ และในฐานะทูตท้องถิ่นของแบรนด์ มินกยูจะมีบทบาทสำคัญในการสื่อสารคุณค่าและข้อความของแบรนด์ไปยังแฟนๆ ขณะเข้าร่วมในกิจกรรมต่างๆ ในอนาคตกับแบรนด์หรูนี้ ทั้งนี้ มินกยู ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่น่าจับตาทั้งในวงการเพลง และวงการแฟชั่น โดยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา วง SEVENTEEN เพิ่งจะกวาดอันดับมาไม่ถ้วน อาทิ คว้าอันดับที่ 1 วงบอยแบนด์ K-POP ที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุดในเดือนมกราคม และคว้ารางวัลใหญ่จากเวที Golden Disc Awards รวมถึงเวทีอื่นๆ อีกด้วย เรียกว่าฮอตและปังที่สุดเลยล่ะจ้า

@ ตามมาด้วยข่าวที่หลายคนฮือฮาหนักมาก สำหรับงานแข่งเบสบอล “MLB Seoul Series 2024” ที่จัดขึ้น ณ Gocheok Sky Dome เกมที่ 1 ระหว่าง Los Angeles Dodgers และ San Diego Padres ที่เหล่าคนดังต่างพากันเข้าชมการแข่งขันเกมนี้มากมาย เริ่มที่ “ชาอึนอู” ที่เข้าร่วมชมเกมในชุดลำลอง งานนี้เกิดเป็นไวรัลทั่วโลกออนไลน์เพราะในระหว่างรับชมเกมกล้องของงานจับภาพชาอึนอูขึ้นบนหน้าจอ LED ระหว่างเกม บอกเลยว่าน่าเอ็นดูมากๆ ค่ะ เพราะเป็นที่ชาอึนอูกำลังทานขนมอย่างอร่อย แต่บอกเลยว่าหล่อมาก นอกจากนี้ยังมีคู่รักคนดังที่โด่งดังที่สุดของเกาหลีใต้อย่าง “จีซอง”  และ “อีโบยอง” ก็ถูกพบออกเดทแสนหวานเช่นกัน พร้อมแชร์รูปภาพบนอินสตาแกรม

ในขณะเดียวกัน “G-Dragon” ก็ถูกพบเห็นการแข่งขันในบูธเดียวกันกับอดีตดารา MLB “ปาร์ค ชานโฮ” ด้าน “ฮวังแจกยอน” ผู้เล่นอินฟิลเดอร์ KBO และ “จิยอน” ภรรยาของเขาก็ถูกจับภาพบนหน้าจอในช่วงสั้นๆ เช่นกัน ในขณะที่ “แทคยอน” นักแสดง และสมาชิกวง 2PM ก็ได้อัปเดตอินสตาแกรมของเขาเพื่อให้แฟนๆ รู้ว่าเขากำลังสนุกสนานกับช่วงเวลาของเขาที่ MLB Seoul Series ด้วย

@ มากันที่ข่าวสุดท้าย สำหรับข่าวของ “ฮวังมินฮยอน” ที่ได้ออกมาแชร์ขั้นตอนการโกนผมของเขากับแฟนๆ ในขณะที่เขากล่าวอำลาการเข้ากรมรับใช้ชาติ ในแบบของเขาเอง น่ารัก และเต็มไปด้วยความรัก โดยฮวังมินฮยอนได้แชร์ภาพขั้นตอนการโกนผมของเขากับแฟนๆ บน Weverse นอกจากนี้เขายังบอกกับแฟนๆ ว่า “ได้โปรดอย่าออกจาก Weverse ในขณะที่ฉันไม่อยู่ โอเคมั้ย? ฉันจะเสียใจมากถ้าเห็นว่าจำนวนสมาชิกลดลง” อย่างไรก็ตาม ฮวังมินฮยอนรับกรม ไปเมื่อวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากเสร็จสิ้นการฝึกอบรมขั้นพื้นฐานแล้ว เขามีกำหนดปฏิบัติหน้าที่ที่เหลือในฐานะพนักงานบริการสาธารณะ ทั้งนี้ในขณะที่เขาเข้ารายงานตัวก็มีภาพน่ารักๆ ของออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นด้วย บอกเลยว่าน่ารักสุดๆ แฟนๆ เห็นแบบนี้ก็หายห่วงเลย ขอให้ฮวังมินฮยอนเข้ารับการฝึก และกลับมาอย่างปลอดภัยนะคะ

เฮ้ออ..เผลอแป๊บๆ ก็หมดเวลาของนูน่าแล้ว เอาเป็นว่าสัปดาห์หน้ามารอลุ้นติดตามกันนะคะว่าจะมีความพิเศษอะไรมาอัปเดตอีก อย่าลืมมาติดตามกันนะคะ แต่ถ้าใครใจร้อนไม่อยากจะรอนาน ก็สามารถเข้าไปติดตาม และพูดคุยกับ “นูน่าเมี้ยน” ได้ที่เอ็กซ์ @seoulstation_dn นะคะ กดฟอลโลว์ติดตามกันไว้เลย รับรองไม่พลาดข่าวสาร และความเอ็กซ์คลูซีฟของวงการบันเทิงเกาหลีแน่นอน นูน่าคอนเฟิร์ม!!..


คอลัมน์ “SeoulStation”
โดย “นูน่าเมี้ยน”