เมื่อวันที่ 24 มี.ค. ณเดชน์-ญาญ่า ถือเป็นคู่จิ้นที่ต่อมาพัฒนามาเป็นคู่จริง และคบหากันมาอย่างยาวนาน และเมื่อไม่นานมานี้ ณเดชน์เองก็คุกเข่าขอหมั้นญาญ่าเอาไว้แล้ว จนหลายคนฟันเปรี้ยงว่าอีกไม่นานทั้งคู่จะได้แต่งกันแน่นอน แต่ล่าสุด ณเดชน์ ทำเอาแฟนคลับถึงกับช็อกเมื่อเจ้าตัวบอกว่า มีความจำเป็นต้องเลื่อนงานแต่งงานกับญาญ่า ไม่มีกำหนด

ทำเอาหลายคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ของ ณเดชน์  คูกิมิยะ กับญาญ่า อุรัสยา โดย ณเดชน์ ได้กล่าวในงานมหกรรมความบันเทิงครบรอบ 54 ปี ช่อง 3 ว่า เหตุที่รูปในงานฉลองวันเกิดญาญ่า ไม่มีรูปณเดชน์นั้น  “เซอร์ไพร้ส์ไปแล้วครับก่อนงานวันเกิดเขา เพราะผมมีงานไปต่างจังหวัด คืนนั้นไปก็ถือเค้กไปเซอร์ไพร้ส์ เขารู้อยู่แล้วว่าเราไม่ว่าง ก็บอกเขาว่าไม่ได้ไปด้วยนะ เสร็จแล้วจะไปหา”

ส่วนของขวัญที่ให้ญาญ่า เป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดที่เขาอยากได้ เขาเคยส่งมาให้ดู วันเกิดเลยซื้ออันนี้ให้เป็นเครื่องอัดไอน้ำทำความสะอาด เขาเป็นคนชอบทำความสะอาดบ้านเอง เขาจะมีความรักบ้านเขา เขาจะทำความสะอาดบ้านเขาตลอด ก็เลยมองว่าอันนี้เหมาะสมกับเขาดี เขาเห็นก็ดีใจ

“ปีนี้เขาทำงานหนักมากๆ เราเองก็ทำงานหนักเหมือนกันเลยรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่อดทน แข็งแรงมากๆ ทั้งร่างกายและจิตใจ เรารู้สึกภูมิใจในตัวเขา ถ้าเขาหมดโปรเจกต์หลายๆ อย่างไปในปีนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเขาได้มีเวลาพักผ่อน เวลาเที่ยวของเขา”

ณเดชน์ยังบอกด้วยว่าการเลือกของขวัญและการอวยพรยากขึ้นทุกปี แต่นี่ไม่ใช่การอวยพรครั้งสุดท้ายของการเป็นแฟนกัน เพราะงานแต่งเราเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด