“ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม C นัดที่ 4 พบ “โสมขาว” เกาหลีใต้ วันที่ 26 มี.ค. 67 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดช่อง 32 และ ยูทูบ-เฟซบุ๊ก ช้างศึก

ผลงานเกมที่ 3 เมื่อ 21 มี.ค. 67 ทีมชาติไทยบุกเสมอ เกาหลีใต้ ที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม 1-1 ซนเฮืองมิน ดาวเตะสเปอร์ ยิงให้โสมขาว นำก่อน จากนั้น ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่ลงเป็นตัวสำรอง ซัดตีเสมอนาทีที่ 62 ทำให้สถานการณ์คะแนนกลุ่มนี้ เกาหลีใต้ จ่าฝูง 7 แต้ม ตามด้วย ไทย กับ จีน 4 แต้ม แต่ไทยอยู่ที่ 2 เนื่องจากผลต่างประตูได้เสียดีกว่า (ไทย +1, จีน -2) ส่วน สิงคโปร์ 1 แต้ม รอบนี้คัด 2 ทีม เข้ารอบทันที

สำหรับเกม ไทย พบ เกาหลีใต้ บัตรเข้าชมการแข่งขันจำหน่ายหมดไปนานแล้ว เต็มความจุ 48,900 ที่นั่ง ถ้าอยากดูจริงๆ ต้องลุ้นตั๋วนอกระบบ ที่พ่อค้านำมาโก่งราคา อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ไม่มีบัตร แต่อยากสัมผัสบรรยากาศ ก็สามารถไปเชียร์พร้อมกันที่ราชมังคลากีฬาสถานได้ เมื่อจะมีจอยักษ์ตั้งให้รับชมกัน เรื่องนี้ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า ต้องการให้แฟนบอลไทยมีส่วนร่วมนัดนี้ที่สุด จึงประสานกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย และ แพลน บี มีเดีย (PLANB) จะติดตั้งจอยักษ์บริเวณราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แฟนบอลที่ไม่มีต้๋วมีส่วนร่วมในการเชียร์ อีกทั้งบริเวณนั้นยังมีซุ้มอาหาร ทั้งแจกและจำหน่ายด้วย