เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “อีซ้อขยี้ข่าว” โพสต์คลิปของ “แม่วุ้นเส้น” แม่ทัพห้ามศึกกะเทยที่สุขุมวิท 11 ในขณะกำลังตะโกนโวยวายหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่มีคอนเสิร์ต ‘ลำไย ไหทองคำ’ พร้อมข้อความระบุว่า “วุ้นเส้น…นางเอกหนังร้อยล้านคนที่เป็นแม่ทัพห้ามศึกกะเทยที่สุขุมวิท 11 วีนฉ่ำโวยวายหน้างานคอนเสิร์ตของ “ลำไย ไหทองคำ” ซึ่งพฤติกรรมมาจากภัยของความมั่น แสงมาได้ไม่นานแล้วก็คงดับสนิท…”

โดยคลิปมีความยาว 59 วินาที โดยแม่วุ้นเส้น ตะโกนว่า “หนูลูก ทุกคนเข้ามารอดูหนู หนูอย่ามั่น บางทีหนูมั่นเกิน เกินเบอร์ลูก ฉันอะ นักแสดงเรื่องหอแต๋วแตก 100 ล้านนะลูก _ีลำไย มึงมาคุยกับแม่ก่อนลูก แม่คุยกับมึงดีๆ ลำไยลูก บางทีลูกคุยกับแม่บ้าง ฮาโหลลูก แม่ไม่ใช่อีเก้งอีกา ไก่กาอาราเล่ บางทีมันตลกอ่ะลูก อยากสวย มันตลกอะลูก”

ภายหลังมีการโพสต์ออกไม่บรรดาแฟนเพจ เข้ามาคอมเมนต์ถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมดังกล่าวและแชร์กันออกไปจำนวนมาก จากนั้นไม่นาน แม่วุ้นเส้น ออกมายอมรับว่าเมา โดยทางเพจได้นำมาโพสต์เพื่อให้เจ้าตัวชี้แจง พร้อมข้อความ “วุ้นเส้นนางเอกหนังร้อยล้านแถลงขอโทษหลังวีนฉ่ำเมาจนไม่รู้เรื่อง…”

โดยคลิปความยาว 45 วินาที โดยบอกว่า “สวัสดีค่ะ สวัสดีทุกท่านที่ดูคลิปนี้นะค่ะ อันดับแรกวุ้นเส้นตื่นมา วุ้นเส้นยังตกใจกับคลิปที่ออกไปเมื่อคืนนะค่ะ เพราะว่าเมื่อคืนวุ้นเส้นเมามาก มีการกินเหล้า มีการมอมเหล้ากันหนักมาก อันดับแรกก่อนอื่นเลย สิ่งที่วุ้นเส้นเห็นคลิปวันนี้ วุ้นเส้นต้องขอโทษด้วยนะค่ะ กราบขอโทษคุณลำไย และขอโทษแฟนคลับคุณลำไย ทุกท่านด้วยนะคะ รวมไปถึงขอโทษทีมงานของคุณลำไยทุกท่านด้วยนะคะ เพราะว่าเมื่อคืนที่วุ้นเส้น ได้ด่า ได้ว่าให้คุณลำไยฟังไป วุ้นเส้นเมามากจนขาดสติ ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลยค่ะ จนวุ้นเส้นกลับมาถึงบ้าน วุ้นเส้นยังไม่รู้เลยค่ะ กลับมาได้อย่างไร อันนี้ต้องขอโทษด้วยนะคะ ขอโทษด้วยนะคะ ขอโทษจริงๆ ค่ะ”

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ เพจ “อีซ้อขยี้ข่าว”