เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ แห่เป็นห่วง และเข้ามาสอบถามกันเป็นจำนวนมาก ภายหลัง “แจง ปุณณาสา” ภรรยาของตลกคนดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” ได้เข้าแจ้งความ สน.มีนบุรี หลังเจอบุคคลบุกรุกเข้ามาอยู่ในบ้านย่านมีนบุรีที่ถูกปิดไว้ไม่มีคนอยู่มานาน ซึ่งเมื่อเข้าไปตรวจเช็กพบของสะสมหลายรายการหายไป ทำเอา แจ๊ส-แจง ถึงกับช็อกเพราะประตูบ้านถูกทุบจนแตก

โดย แจง ปุณณาสา ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งเล่าเรื่องราวว่า “วันนี้ได้เข้ามาตรวจบ้านที่หมู่บ้านอาเคที่มีนบุรีบ้านเรา บ้านเราไม่ได้อยู่และปิดมานานแล้ว เราได้แจ้งข่าวว่ามีบุคคลบุกรุกเข้ามาอยู่ในบ้านและรองเท้าของพี่แจ๊สหายจึงได้แจ้งไปที่สถานีตำรวจมีนบุรี เพื่อเข้ามาตรวจสอบ ก็พบว่าประตูบ้านแตก และรองเท้า คอนเวิร์ส ที่พี่แจ๊สสะสมไว้หายเป็นจำนวนหลายคู่ พบอุปกรณ์เสพยา

ขอบคุณทีมท่านผู้กำกับ กฤษ ก้อมน้อย และพี่ๆ ตำรวจ สน.มีนบุรี เข้ามาถ่ายและเก็บรายละเอียด การสูญหายของพี่แจ๊สในวันนี้ด้วยนะคะ ใครพบเห็นรองเท้า เดี๋ยวแจงจะลงให้อีก 1 โพสต์ สามารถแจ้งรายละเอียดมาได้เลยนะคะ ส่วนที่ใครรับซื้อไป รบกวนติดต่อคืนได้ที่ สน.มีนบุรี แล้วเราจะไม่เอาเรื่องค่ะ”

ซึ่งต่อมามีรายงานว่า ผู้ต้องหาคือ นายภูมิพัฒน์ (สงวนนามสุกล) ได้ไลฟ์สดผ่านแพลตฟอร์ม TikToK หลังจากก่อเหตุขโมยของแล้วว่า ได้พังประตูบ้านแล้วเข้าไปขโมยรองเท้าที่ผู้เสียหายสะสมไว้ไปแจกจ่ายให้กับบุคคลภายนอก และที่ก่อเหตุเพราะหมั่นไส้เมียของแจ๊ส และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกระจกประตูบ้านหายไป ส่วนตรวจสอบทรัพย์สิน พบว่า รองเท้าผ้าใบ รุ่นที่หายาก สูญหายไปจำนวนหลายคู่ ราคาประมาณ 300,000 บาท..

ขอบคุณภาพประกอบ : Jangjit Promyos