ทำเอาหลายคนตกใจหนักมากสำหรับล่าสุดสาวสวย เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวของตลกดัง หม่ำ จ๊กมก ได้ออกมาอัพเดทรูปของตัวเองที่นอนแอดมิตอยู่โรงพยาบาล โดยสาวเอ็มได้ออกมาเขียนแคปชั่นเล่าเรื่องราวที่ตนเองป่วยว่า

“อยากออกแล้ววววว จะไปหม่ำกับหม่ำฟู้ดแฟร์!!! งืออออ เบื่อข้าวต้ม อยากกินของอร่อย แซ่บ นัว ของคาว ของหวาน มีตั้งมากมายให้คุณเลือกกิน ปล.เป็นไรโนไวรัส (โรคทางเดินหายใจ) โรคฮิตในหมู่เด็กที่คิดว่าอยู่กับเด็กว่าแรงแล้ว อยู่กับผู้ใหญ่หนักกว่าจ้าาาา ไม่ต้องสงสัยว่าได้รับ รัก นี้มาจากใคร หม่าม้าน็อคไข้สูง 39.6 ยาแก้ไข้กินยังไงก็ไม่ลด หนาว สั่น ไอหนัก ปวดหลังมาก แต่ไม่ปวดตัว เพลีย เดินไม่ไหว … ไป รพ รอบแรกช่วง 11 โมงเช้า ตรวจปัสสาวะเพราะอาการคล้ายกรวยไตอักเสบ ไข้สูง ปวดร้าวหลังล่าง ปรากฏว่าไม่เป็น เลยได้ยากลับบ้านไป ถึงบ้านกินยาลดไข้แล้วไข้ไม่ลงเลยกลับมาปรี้ดดดด 39.6 เลยตัดสินใจขอแอดมิดเลยดีกว่า รอบนี้โดนสวอปจมูก 1ข้างหาโควิด 1ข้างหาหวัดใหญ่ นอนรอผล 45 นาที พยาบาลบอก ไม่เจอเลยค่ะ เอาแล้ววว ไข้มาจากอะไรละทีนี้!! แอดมิดส่งตัวขึ้นห้อง โดนเจาะ IV ว่าลุ้นแล้ว ช๊อคกว่าเดิมพยาบาลบอกขอเจาะเลือดด้วยนะคะ 2ข้าง

ห๊าาข้างเดียวสองหลอดไม่ได้เหรอคะ พยาบาลบอกว่ามิได้ งืออออ คิดว่าจบแล้ว เปล่าจ้าาาา ขอสวอปจมูกอี๊กกกก ต่อด้วยสวอปคอ ข่อยสิฮ้ากก เรื่องก็เป็นงี้ละค่ะ ถึงได้หาสาเหตุของไข้เจอ เพราะว่าเจอไรโนไวรัส จากการสวอปนี่ละ แล้วเมื่อวานพยาบาลมาจับๆบริเวณที่เจาะน้ำเกลือว่าบวมไหม รู้สึกเจ็บๆไหม รีบตอบแบบไม่รอช้าเลยค่ะว่า ไม่บวมค่ะ สบายมาากกก ไม่ต้องเจาะใหม่ค่ะ” 

พอมีการลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย อาทิ หายไวๆแข็งแรงเร็วๆนะหลานสาว , หายไวๆนะคะ , โอเคไหม , ขอให้หายไวๆ แม่เอ็มสู้ๆ , รักนะคะ หายไวๆนะคะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม emmeemm