แกรี โอนีล ผู้จัดการทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกยืนยันว่าข่าวที่เขาตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการดึงตัวไปคุมทีมนั้น ไม่ได้มีมูลความเป็นจริงแต่อย่างใด พร้อมระบุว่าตัวเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวนี้มันมีต้นตอมาจากไหน แม้จะยอมรับว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง “ผีแดง” ก็ตาม

ก่อนหน้านี้ มีรายงานจาก “อีเอสพีเอ็น” สื่อกีฬาชื่อดังว่า “ผีแดง” ต้องการทาบทาม โอนีล ไปทำงานในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ภายใต้แผนการสร้างทีมในยุคที่มี เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษเข้ามาถือหุ้นและรับหน้าที่ดูแลเรื่องของฟุตบอลทั้งหมดของสโมสร อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ “หมาป่า” ยืนยันว่าตอนนี้เขายังมีความสุขดีกับการคุมทีมในถิ่นโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

กุนซือวัย 40 ปี กล่าวว่า “ผมไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวนี้มันเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่ตั้งแต่ผมโตขึ้นมา ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ 2 สโมสรที่ยิ่งใหญ่ ถือเป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้เป็นข่าวกับพวกเขา แม้มันจะไม่มีมูลความจริงเลยก็ตาม ผมยังมีความสุขที่ได้ทำงานกับ วูล์ฟส์ ผมเป็นหัวหน้าโค้ช และจะทำหน้าที่นี้ไปตลอด และผมก็สนุกกับการทำงานที่นี่ ผมเองก็เพิ่งรู้ข่าวนี้ตอนที่ทีมงานสื่อของสโมสรเข้ามาบอกผมให้เตรียมความพร้อมตอบคำถามพวกคุณตอนนี้นี่แหละ”

เครดิตภาพ : AFP