เตรียมวางแผนการเล่นของคุณให้ดี เพราะตอนนี้หนุ่มๆ ZOLAR กำลังเตรียมการบุกเข้ายึดพื้นที่หัวใจของพี่สาวทุกคนแล้วนะครับ กับเพลงใหม่ “MVP(ได้ป่ะ?)” เพลงบอกรักที่ดุดันแต่มีเนื้อหาสุดกวน ที่จะทำให้ทุกคนเขินได้แบบไม่รู้ตัว งานนี้ค่ายดัง SEARCH ENTERTAINMENT X MUZIK MOVE ผลักดันบอยแบนด์น้องใหม่ ZOLAR อย่างสุดกำลัง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับวงการ T-POP ให้ก้าวสู่สายตาต่างชาติ พัฒนาทั้งผลงานและศักยภาพศิลปินอย่าเต็มกำลัง และในซิงเกิลใหม่ของ 13 หนุ่มวง ZOLAR เพลง MVP(ได้ป่ะ?) จะทำให้เราได้เห็นพัฒนาการที่ก้าวกระโดดของพวกเขาทั้ง 13 คน ที่ได้มีส่วนร่วมในการผลิตผลงานชิ้นนี้เกือบทุกขั้นตอน โดยเฉพาะพาร์ทแรปที่พวกเขาเขียนขึ้นมาเองทั้งหมด

ในซิงเกิลนี้จะเป็นเรื่องราวของความคลั่งรัก ขี้เล่น ในการจีบสาว แต่ในขณะเดียวกันก็แฝงไปด้วยความหมายที่จริงจัง ตบท้ายด้วยการชวนคบแบบกวนๆ อย่าง “ขอให้เธอมาด้วยกันไม่นาน” “แค่ทั้งชีวิตเลยได้ป่ะ?” นอกจากนี้ ในตัวเพลงจะมีคีย์เวิร์ดติดปากอย่าง MVP ที่ย่อมาจาก “Most Valuable Player” ซึ่งเป็นที่นิยมในกลุ่มชาวเกมเมอร์ โดยแฝงความหมายให้ตีความเพลงได้ว่า “เธอคือที่สุดของฉันแล้ว” ซึ่งถ่ายทอดออกมาผ่านจังหวะดนตรีที่ดุดันและทรงพลัง แต่ยังแฝงความขี้เล่นและเซ็กซี่ ชวนให้หัวใจของผู้ฟังสั่นไหวได้อย่างง่ายๆ 

ในพาร์ทของมิวสิกวิดีโอเพลงก็จัดเต็มยิ่งใหญ่อลังการ ทั้งงานโปรดักชันและCG โดยจะเล่าเรื่องราวของโลกที่กำลังมืดมิดไร้ซึ่งแสงสว่าง เพราะ ZOLAR ITEM อีกครึ่งถูกขโมยไปยังโลกคู่ขนาน และมีเพียงพวกเขาเหล่า ZOLAR PLAYER เท่านั้นที่จะต้องตามหาชิ้นส่วนที่หายไปและประกอบมันกลับขึ้นมาอีกครั้งเพื่อคืนแสงสว่างให้กับทุกๆ คน และเพอร์ฟอร์แมนซ์อันดุเดือดที่เราจะได้เห็นใน MV จะเปรียบเหมือนการต่อสู้ในด่านต่างๆ ที่พวกเขาต้องฝ่าฟัน เพื่อพิชิตเป้าหมายให้สำเร็จนั่นเอง

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews