เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินไทยที่หลายคนต่างพากันภาคภูมิใจแทน เมื่อนักร้องเสียงเพราะลีลาเต้นสุดพลิ้วอย่าง “กระแต อาร์สยาม” ได้ออกมาโพสต์คลิปเบื้องหลังความสำเร็จอีกขั้นหนึ่งของชีวิต ที่ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะมีโอกาส หลังถูกเชิญให้เป็นศิลปินไทยที่จะได้ขึ้นโชว์ก่อนคอนเสิร์ตตัวพ่อ R&B ดังระดับโลกอย่าง “บรูโน่ มาร์ส” จะเริ่มแสดงในวันที่ 31 มีนาคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดยครั้งนี้ “กระแต อาร์สยาม” ได้ขึ้นร่วมร้องเพลงคู่กับตัวพ่อฮิปฮอป “โจอี้ บอย” ซึ่งการโชว์ครั้งนี้ต่างเป็นที่ยอมรับมากในแฮชแท็กทวิตเตอร์ หรือ X #BrunoMarsLiveInBKK ทั้งแฟนคลับต่างชาติและแฟนคลับไทย พากันออกมาโพสต์ชื่นชมการโชว์ของสาวกระแตและโจอี้ บอย ที่ทำออกมาได้ดีเยี่ยมและไม่แปลกใจเลย ทำไมถึงเป็นศิลปินไทยที่ได้ขึ้นโชว์เปิดในคอนเสิร์ตของนักร้องดังระดับโลกในครั้งนี้

นอกจากนี้ในคลิปที่สาวกระแตเผยแพร่เบื้องหลังของการร่วมงานในครั้งนี้ ก็มีแฟนคลับจำนวนมาก ต่างเข้าคอมเมนต์แสดงความยินดี และกดไลก์พร้อมกดแชร์กันล้นหลามอีกด้วย…

@kratae_rsiam

????ฉันได้ขึ้นไปร้องเพลงเปิดคอนเสิร์ต #BrunoMars ???????? เป็นเซอร์ไพรส์ที่สุดในชีวิตฉันไปเล้ยยย ???????? ขอเก็บคลิปแห่งความประทับใจ ความภูมิใจ ความสุข ความตื่นเต้น ความม่วนจอย บรรยากาศทั้งหลังเวทีและ หน้าเวที ในคอนเสิร์ต “ Bruno Mars” 2024 #ไม่รู้จะพิมพ์อะไรแล้วววว ยังคงนั่งปลื้มใจกับความเก่งของนักร้องในดวงใจ Bruno mars และก็ยังคง งงๆกับจังหวะของตัวเองที่จู่ๆก็ได้ขึ้นโชว์ในเวทีนี้เช่นกัน ???? #ฉันดีใจแบบตะโกนนนนน งื้ออออ….ฟินนนนนน????????????กราบขอบพระคุณเฮียโจ้ @โจอี้บอย ที่ให้หนูได้ขึ้นไปร้องเพลงกับลุง และร่วมงานกันในเพลงใหม่ล่าสุด ชื่อเพลง ”ดังกี่โมง“ #ไปหาฟังได้แล้วน้าาา **ปล.MV จะมากี่โมง? ก็ยังคงรอลุงโจ้ประกาศ5555 #BrunoMarsBkk #brunomarsbkk2024 #กระแตอาร์สยาม #โจ้อี้บอย #brunomarsliveinbangkok #ดังกี่โมง #krataersiam

♬ เสียงต้นฉบับ – ใบมิ้นท์มิสแกรนด์ชุมพร2024 – ใบมิ้นท์มิสแกรนด์ชุมพร2024

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @BrunoMarsLiveInBKK