“มาร์กา” สื่อดังในประเทศสเปน รายงานว่า เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องสาวชื่อดังระดับโลก อาจได้มีส่วนร่วมกับการเปิดตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป ยอดดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ในฐานะนักเตะใหม่ของ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้

เอ็มบัปเป กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังจบฤดูกาลนี้ และมีข่าวว่าเจ้าตัวแจ้งกับผู้บริหาร “เปแอสเช” แล้วว่าจะไม่ต่อสัญญา ส่งผลให้คาดกันว่าเจ้าตัวจะย้ายทีมแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี “ราชันชุดขาว” เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ตัวหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมทัพ โดยมีข่าวว่ากองหน้าวัย 25 ปี ต้องการให้การย้ายทีมลุล่วงเรียบร้อยก่อนที่เขาจะไปรับใช้ทัพ “ตราไก่” ในศึกยูโร 2024 ที่เยอรมนี ซึ่งจะเริ่มฟาดแข้งในวันที่ 14 มิ.ย. นี้

ด้วยเหตุนี้ “มาร์กา” ระบุว่า “ราชันชุดขาว” อาจอาศัยโอกาสที่ เทย์เลอร์ สวิฟต์ จะมาเปิดคอนเสิร์ต “Eras Tour” ที่สนามซานติอาโก เบร์นาเบว 2 รอบในวันที่ 29 และ 30 พ.ค. นี้ เป็นช่วงเวลาในการเปิดตัว เอ็มบัปเป กับทีม โดยเป็นไปได้ว่าอาจเปิดตัวหัวหอกเลือดนน้ำหอมในคอนเสืร์ตเลย หรือไม่ก็อาจใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเวทีหรือแสงสีเสียงของศิลปินสาวขวัญใจเหล่า “สวิฟตี” ในพิธีเปิดตัวก็เป็นได้