@ นายสุขเทพ จันทร์ศรีชวาลา อุปนายกสมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมรณรงค์กิจกรรมความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 ในโครงการรณรงค์สงกรานต์ปลอดภัย ขับขี่อุ่นใจด้วย ‘กัน’ กับ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และภาคอุตสาหกรรมประกันภัย เพื่อให้ประชาชนตระหนักถึงความปลอดภัยบนท้องถนนโดยเฉพาะการเดินทางช่วงเทศกาล พร้อมเปิดตัว “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์) และกรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์สุขใจบ้านปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์)” มอบเป็นของขวัญให้แก่ประชาชน โดยมี นายชูฉัตร ประมูลผล เลขาธิการ คปภ. เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยภาคธุรกิจประกันภัย หน่วยงานเครือข่าย ประชาชน และสื่อมวลชน เข้าร่วมงาน ณ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (เกาะพหลโยธิน)

@ บริษัท แอสตร้าเซนเนก้า (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับโรงพยาบาลพุทธชินราช จังหวัดพิษณุโลก ทำการติดตั้ง Asthma Smart Kiosk เดินหน้าตามแผนยุทธศาสตร์ผลักดันจังหวัดพิษณุโลกให้เป็นเมืองต้นแบบแห่งการดูแลผู้ป่วยโรคปอดอย่างครบครัน ภายใต้โครงการ Healthy Lung Smart City เพื่อสานต่อจุดมุ่งหมายในการนำวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมมาต่อยอด เสริมศักยภาพการวินิจฉัย และการดูแลรักษาผู้ป่วยโรคระบบทางเดินหายใจ

@ “คาเฟ่ อเมซอน” ร่วมกับ “เจ้าสัว” ส่งปรากฏการณ์ความอร่อยครั้งใหม่ กับการ Collaboration เปิดตัว ข้าวตังมินิหมูหยอง 2 รสชาติใหม่ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ ได้แก่ ข้าวตังมินิหมูหยอง “กลิ่นพริกเผามันกุ้ง – กลิ่นสโมคกี้บาร์บีคิว” ที่หอมหวน ชวนหิว พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ขนาด 55 กรัม ราคา 45 บาท เฉพาะที่ร้าน คาเฟ่ อเมซอน ทุกสาขาทั่วประเทศ เพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคด้วยขนมขบเคี้ยวและอาหารที่ทำจากเนื้อสัตว์แปรรูปที่อร่อยและมีประโยชน์

@ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ โดย สัตวแพทย์หญิง กฤติกา ชัยสุพัฒนากุล ประธานกรรมการบริหาร และ สพ.ญ. นวพร ชวนปรีชา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ร่วมกับ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยศรีปทุม และมหาวิทยาลัยศิลปากร มอบรางวัล Youth Film Award ประกวดทำคลิปหนังสั้น ภายใต้หัวข้อ “อยู่ด้วยกันนานๆ นะ” Total Lifetime With us ให้กับนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการ ณ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขาพระราม 9 เมื่อวันก่อน

@ เดอะมอลล์กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจค้าปลีกของไทย ดำเนินการบริหารศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์, เดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ คว้ารางวัล WINNER และ FINALIST BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA ในสาขา SHOPPING CENTER & DEPARTMENT STORE 6 ปีซ้อน จากเวที THAILAND SOCIAL AWARDS งานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่ง 1 ใน 5 ของแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย จัดโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) ถือเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จในการขับเคลื่อนธุรกิจ และตอกย้ำความสำเร็จของเดอะมอลล์กรุ๊ปในการสร้างประสบการณ์ RETAIL-TAINMENT ใหม่ๆ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย

@ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย เปิดตัวโครงการ Sustainability Innovation หรือ SIP ประจำปี 2024 จัดโดย ยูโอบี ฟินแล็บ โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะสนับสนุนวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ SMEs ของไทยในทุกภาคอุตสาหกรรม เพื่อให้ประสบความสำเร็จในการนำความยั่งยืนมาสู่ธุรกิจ โดยใช้ประโยชน์จากเครือข่ายที่กว้างขวางของยูโอบี ฟินแล็บ (UOB FinLab) ซึ่งประกอบด้วยพันธมิตรจากภาครัฐ เอกชน ผู้ให้คำปรึกษา และ SMEs

@ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามแนวทาง สสวท. โดยเน้น Active Learning ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ให้ครูทุนโครงการส่งเสริมการผลิตครูที่มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ (สควค.) จากเครือข่ายวิชาการ 4 ภูมิภาค จำนวนประมาณ 100 คน โดยมีนายพรชัย อินทร์ฉาย รองผู้อำนวยการ สสวท.เป็นประธานเปิดงานและสร้างความเข้าใจกับคณะครูที่เข้าร่วมการอบรม ระหว่างวันที่ 3 – 5 เมษายน 2567 ณ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ

@ นิปปอนเพนต์ ลงพื้นที่ปรับภูมิทัศน์ให้แก่โรงเรียน “อนุบาลสุขสวัสดิ์” อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ สานต่อโครงการ “สีสร้างสุข” ประจำปี 2567 อีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้โครงการ We Care We Share by Nippon Paint ที่ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พันธกิจหลักของโครงการฯ คือการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในชุมชนให้ดีขึ้น ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ได้ความรับความร่วมมืออันดีจากหลายฝ่าย ได้แก่ พนักงานนิปปอนเพนต์ บุคลากรโรงเรียนอนุบาลสุขสวัสดิ์ และเจ้าหน้าที่เทศบาลลัดหลวง กว่า 50 ชีวิต ที่พากันร่วมพัฒนาพื้นที่ของโรงเรียนกันด้วยบรรยากาศคึกคักและอิ่มเอมใจ ช่วยกันคนละไม้คนละมือในการปรับภูมิทัศน์ให้สวยงาม น่าเรียน เพิ่มความปลอดภัย และส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้แก่นักเรียนและบุคลากรของโรงเรียน

@ ห้าดาว (Five star) ร่วมโครงการ “ไม่ทอดซ้ำ” ในงานลงนาม MOU รณรงค์ไม่ใช้น้ำมันทอดซ้ำระหว่าง BSFG และ กรมอนามัย เพื่อออกใบรับรองให้แก่ร้านอาหารที่ใช้น้ำมันปรุงอาหารทอดไม่ซ้ำ และจัดการน้ำมันใช้แล้วด้วยการจำหน่ายให้ BSGF นำไปผลิตเป็นเชื้อเพลิงอากาศยานยั่งยืน (SAF) ร่วมสนับสนุนให้คนไทย รักษ์โลก รักสุขภาพ พร้อมผลักดันนวัตกรรมสีเขียว

@ น้องพราลีน เด็กหญิง พิชญ์พิรา วัธนเวคิน ร่วมแข่งขันรายการ The 3rd BRAVO Children’s Music Festival ได้รับรางวัลระดับ Gold Award ใน Class P1-Born in or after 2019 และ Class Alfred’, Bastein, Piano Adventure Book 2 เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา

@ เป็นอีกหนึ่งงานวิ่งที่คึกคักไม่แพ้งานไหนสำหรับงานวิ่ง สิงห์เหนือ เสือใต้ Run for Give Minimarathon ณ สวนหลวง ร.9 จัดขึ้นโดย Running Thailand 936 ภายใต้บริษัท ท็อป คิงส์ สปอร์ต 4289 จำกัด โดยได้รับเกียรติจาก นายประเสริฐ อรัญสุคนธ์ ประธานเครือข่ายกรุงเทพฯ-ปริมณฑล สมาพันธ์ชมรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพไทย และประธานชมรมวิ่งเพื่อชีวิต เวอร์ทัส 2019 มาเป็นประธานเปิดงานวิ่งครั้งนี้ โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปร่วมสนับสนุนเป็นทุนการศึกษา มอบให้แก่โรงเรียนบ้านเจริญสุข ต.อำแพง อ.บ้านแพร้ว จ.สมุทรสาคร เรียกได้ว่าเป็นงานที่ครบจริงๆ ได้สุขภาพที่ดี ได้ถ้วยรางวัล แถมได้ทำบุญอีกด้วย

ใครทำอะไรทำดี ๆ ที่ไหนอยากอวดอยากโชว์บอกกล่าวกันได้ “โซเชียลอัพเดท” อีเมล์ [email protected]