เรียกได้ว่ากำลังเป็นเรื่องราวไวรัลที่หลายคนให้ความสนใจ และต่างพากันตามหาหนักมาก สำหรับบัญชีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่มีชื่อว่า “DeeChatchai” ที่กลายเป็นผู้ถูกพูดถึงอยู่บนโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง หลังจากที่เขามีภาพเซลฟี่ร่วมกับดาราและผู้มีชื่อเสียงมากมาย ไม่ว่าจะดาราไทย ศิลปิน K-Pop ตลอดจนดาราผู้มีชื่อเสียงระดับโลก ที่บอกเลยว่าใครเห็นแล้วเป็นต้องอิจฉากันทุกคน

โดยบัญชี TikTok “DeeChatchai” ถูกพูดถึงกันอย่างมากมายในช่วงนี้ หลังจากที่เขาได้โพสต์ภาพและคลิปที่ได้ถ่ายรูปกับเหล่าคนดังแบบรัวๆ อาทิ Paris Hilton, Troye Sivan, Conan Gray, Ronaldinho, แจ็คสัน หวัง, แบมแบม ตลอดไปถึงซูเปอร์สตาร์เบอร์ต้นของประเทศไทยอย่าง พี่เบิร์ด ธงไชย และ อั้ม พัชราภา

นอกจากชาวเน็ตที่ต่างพากันสงสัยว่า DeeChatchai คือใครกันแน่ ก็ยังมีคนดังไม่น้อยที่อยากจะรู้ว่าเขาเป็นใคร อย่าง “ทราย เจริญปุระ” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ พร้อมกับข้อความว่า “สบายใจละฮะชีวิตนี้ ไม่ตกเทรนด์ถ่ายรูปกับคุณ deechatchai เย้~ พี่เขาสุภาพฮะ จังหวะเข้ามาดีด้วย พี่เขารอแล้วมาขอ กล้องพร้อม สุดยอดมากฮะ ^^”

ทั้งนี้ได้มีคนออกมาแชร์เกี่ยวกับ “DeeChatchai” มากมาย อาทิ CEO บริษัทดูแลความปลอดภัยที่คอยดูแลหาการ์ด, หัวหน้าทีมงานที่จัดงานออแกไนซ์ เข้ามาคอยตรวจสอบการทำงานของทีมงานว่าทำงานได้ดีหรือเปล่า จึงได้มีโอกาสที่ได้ถ่ายรูปกับเหล่าคนดัง..