เมื่อวันที่ 6 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทำให้มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิด ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) หลักกิโลเมตรที่ 13 ช่องทางคู่ขนาน ก่อนถึงปากทางเข้าวัดหลวงพ่อโต ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ช่องทางคู่ขนานช่องเลนซ้ายสุด เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิต เป็น ชาย 1 ราย สภาพมีบาดแผลที่ศีรษะขนาดใหญ่ กะโหลกแตก นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายประวิทย์ สีสุธรรม อายุ 31 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า เอ็มสแล็ค สีดำ ทะเบียน 3 ขธ 154 กทม. ชนท้าย รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ จอดเสียอยู่ข้างทางอย่างจัง ส่วน นายสราวุฒิ เชิญผล อายุ 37 ปี โชเฟอร์รถบรรทุกพ่วง ได้ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

จากการสอบถาม นายสราวุฒิ โชเฟอร์รถบรรทุกพ่วง เล่าว่า ตนเองจอดรถไว้ตั้งแต่เมื่อเช้าแล้ว รถตนเองเสีย สายลมแตก เบรกล็อก ไปไหนไม่ได้ โดยตนเองจะไปที่ซอยวัดหลวงพ่อโตจะไปส่งสินค้า โดยตอนเกิดเหตุตนเองอยู่บริเวณหน้ารถ ดูช่างที่มาซ่อมรถอยู่จึงไม่เห็นเหตุการณ์ ได้ยินแต่เสียงจึงลงมาดูก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายแล้ว

ขณะที่ทางญาติเดินทางมาที่เกิดเหตุ เล่าว่า ผู้เสียชีวิตกำลังเดินทางไปทำงานซึ่งอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และผู้เสียชีวิตลูกเพิ่งคลองได้แค่ 3 วันเอง ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่รถมาและมองไม่เห็นรถบรรทุกพ่วงจอดเสียริมทาง จึงพุ่งชนเข้าอย่างจึงทำให้เสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่จะเชิญโชเฟอร์รถบรรทุกไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป.