เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหมอดูคนดังของไทย ที่ใครๆ ก็รู้จัก หลังจากที่ออกมาทำนายหลายๆ เหตุการณ์หลายครั้งอย่างแม่นยำจนโด่งดัง สำหรับ “หมอปลาย พรายกระซิบ” ที่ล่าสุด หมอปลาย ได้มาร่วมงานเปิดตัวหนังสือ “กว่าจะเป็นหมอปลาย” ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยได้ออกมาเปิดเผยคำทำนายดวงของวงการบันเทิง ผ่านช่วงหลังสงกรานต์นี้ด้วย

หมอปลาย พรายกระซิบ เผยว่า “หลังสงกรานต์นี้ เตรียมตัวการเมืองร้อนระอุ และวงการบันเทิงก็หนัก มันมากๆ สองอย่างนี้ตีคู่กัน แต่อะไรที่เขาเล่นข่าวนี้แหละสำคัญ (สีกากี) ตัวรัฐบาลนี้แหละ จากที่ท่านยมบอก ยังไม่มีการเปลี่ยนรัฐบาล แต่จะมีการยืดต่อจากสิ่งที่คนคิดเอาไว้ว่าจะมีการเปลี่ยน ส่วนวงการบันเทิง ก็จะมีอีกคู่หนึ่งแรงๆ เลิกกัน น่าจะเป็นแต่งงานนะ ช่วงประมาณกลางปีนี้ ไม่อยากให้มี ไม่อยากให้ตรงนะเรื่องนี้ ไม่อยากเห็นคนเสียใจ (ดังระดับไหน) เป็นเบอร์ต้นๆ แต่อดีตนะ ช็อกแน่นอน คือดูภายนอกก็รักกันดี แต่อยู่ดีๆ ก็ตู้มเลย

หลังปีใหม่ไทยนี้ ก่อนอื่นก็ต้องกอดตัวเองให้แน่นเลย อย่างเดียวเลยที่ปลายพยายามบอกตลอด หลังจากนี้หางานยาก เศรษฐกิจแย่ลง ใครบอกว่าเศรษฐกิจดีขึ้นอย่าไปเชื่อ มันแย่ลงจริงๆ และอยากให้ทุกคนขยันทำงาน อย่าคิดว่ารอแต่จะเป็นนายตัวเอง ถ้าเป็นนายตัวเอง ไม่ได้เป็นสักทีนะ อะไรก็ได้หนักเบา ก็ต้องยอมทำไปก่อน แล้วก็หลังจากนี้ สิ่งที่ต้องเตรียมตัวอีกอย่างคือเรื่องเกี่ยวกับน้ำท่วม น้ำท่วมจะมา คนไทยก็ต้องระวังเยอะๆ บ้านที่เริ่มมีอาการที่มีรอยร้าว ก็อยากให้ระวังนิดหนึ่ง”..