นับถอยเหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมงแล้ว สำหรับงาน “งานครบรอบ 60 ปี” ของ “เดลินิวส์” และ “เดลินิวส์ออนไลน์” สื่อมวลชนของประชาชนที่อยู่คู่ประเทศไทยมาอย่างยาวนานถึง 60 ปี ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงของประชาชนที่เคียงข้างและหยัดยืนเพื่อเป็นตัวกลางกระจายข่าวสารด้านต่างๆ สู่ประชาชนตลอดมา ที่จัดขึ้นวันพุธที่ 10 เม.ย. ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ ซึ่งภายในงานมีการเปิดบูธนิทรรศการ “Anniversary 60 ปี เดลินิวส์ ยืนหยัด ยั่งยืน เคียงข้างคนไทย” ที่จะมาบอกเล่าถึงทิศทางของเดลินิวส์ในปีที่ 61 ที่จะก้าวต่อไปอย่างยั่งยืนเพื่อคนไทย ภายใต้คอนเซปต์ “6 ดี” พร้อมกิจกรรมและความบันเทิงจากเหล่าศิลปินต่างๆ มากมาย ที่จะมาร่วมอวยพรและขับกล่อมความสุขให้กับทุกท่านที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

โดยในส่วนของ “ทีมบันเทิงเดลินิวส์” นั่นก็คือ “บูธสนุก ดี” บูธที่บอกเล่าเรื่องราวความ “บันเทิง” ของแผนกบันเทิงที่ได้ส่งต่อข่าวสารในแวดวงของศิลปินดาราเสิร์ฟความสุขให้กับทุกคนเสมอมา นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวรางวัลพิเศษที่จะเกิดขึ้นในรอบ 6 ทศวรรษอย่าง “Dailynews Star” ซึ่งเป็นรางวัลของศิลปินดารา นักร้อง นักแสดงที่เป็นขวัญใจ และได้รับความนิยมจากแฟนๆ เดลินิวส์มากที่สุด จำนวน 5 รางวัล ประกอบไปด้วย นางเอกสาวชื่อดัง “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี”, ศิลปินชื่อดังระดับเอเชีย “เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์”, พระเอกมากความสามารถ “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี”, นางงามใจบุญ “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” และพระเอกหน้าคมกระแสแรง “ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” นั้น

ล่าสุด นอกจากคนบันเทิงทั้ง 5 ท่านที่ได้รับรางวัล “Dailynews Star” พร้อมกับเดินทางมารับมอบในวันงานแล้ว ทาง “เดลินิวส์” ยังมีเซอร์ไพร้ส์สุดพิเศษ เพื่อตอกย้ำครบรอบ 6 ทศวรรษ กับผู้ที่ได้รับรางวัล “Dailynews Star คนที่ 6” ที่บอกเลยว่าพิเศษมากๆ โดยศิลปินท่านนี้เป็นศิลปินระดับโลกมากความสามารถ มีเหล่าแฟนๆ ที่ชื่นชอบ และคอยซัพพอร์ตอยู่ทั่วทุกมุมโลก

นอกจากนี้เขายังเป็นหนึ่งในศิลปินที่คอยเป็น “กระบอกเสียง” ให้กับเหล่าแฟนๆ เพื่อเรียกสิทธิความเป็นธรรมให้เหล่าแฟนคลับอยู่เสมอ พร้อมกับเป็นคนที่มีความน่ารัก เป็นที่รักของพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่าน รวมถึงเป็นอีกหนึ่งดวงดาวที่ฉายแสงโดดเด่นไม่ว่าจะอยู่มุมไหน เป็นคนบันเทิงที่มีคุณภาพ ความสามารถ และศักยภาพเป็นที่ประจักษ์ทุกสายตา จนสามารถกุมหัวใจผู้คนทั่วโลกไว้ได้ รวมถึงแฟนๆ ของเดลินิวส์อีกด้วย

เอาเป็นว่าแฟนๆ ลองทายกันเข้ามาว่าจะเป็นใครกันแน่ที่สามารถคว้ารางวัล Dailynews Star คนที่ 6 ไปครองได้สำเร็จ บอกเลยว่าใบ้มาถึงขนาดนี้แล้วต้องมีคนทราบบ้างแล้วแหละ แต่ถ้าใครยังไม่ทราบมาลุ้นไปพร้อมๆ กันในวันที่ 10 เม.ย. 67 ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ หรือสามารถรับชมผ่านทางไลฟ์สดที่ https://www.dailynews.co.th/60th-anniversary/ ตั้งแต่ 11.00-22.00 น.