ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี “โค้ชแบ๊ค” สุระชัย บุญราช อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตซอล ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทีมในฟุตซอลลีก ได้เกิดอาการไตวายเฉียบพลันและหัวใจวาย เมื่อคืนวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา ขณะนี้เข้ารับการรักษาที่ รพ.กลาง แผนกผู้ป่วยวิกฤต (ICU) โดยอาการของ “โค้ชแบ๊ค” ในตอนนี้ สามารถตอบสนองได้บ้างเพียงเล็กน้อย กะพริบตา บีบมือ ส่วนการหายใจ และการพูดยังมีอาการเหนื่อยตลอดเวลานั้น

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้เกิดค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากการใช้สิทธิประกันต่างๆ ที่อาจทำให้ประสบปัญหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งค่าใช้จ่ายในการฟอกไตและจิปาถะอื่นๆ อีกมากมาย

ล่าสุด เหล่าบรรดารุ่นน้อง ซึ่งเป็นศิษย์เก่าพณิชยการพระนคร ได้ออกมาเชิญชวนเหล่าศิษย์เก่า มาร่วมด้วยช่วยกัน เพื่อช่วยเหลือทาง “โค้ชแบ๊ค” ในครั้งนี้ โดยระบุว่า…

พี่แบ๊ค เป็นศิษย์เก่าพณิชยการพระนคร เป็นนักฟุตบอล/ฟุตซอล ศึกษาตั้งแต่ ปวช./ปวส./ปริญญาตรี ตอนเป็นสถาบันฯ จบการศึกษาไปแล้วทำงานและเล่นฟุตซอลอาชีพกับสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค การท่าเรือแห่งประเทศไทย สุราษฎร์ธานีฟุตซอลคลับ ฯลฯ เป็นโค้ชสโมสรอาชีพ ทำเยาวชนติดทีมชาติมากมาย และยังมาช่วยยกระดับทีมฟุตซอลชาย มทร.พระนคร คว้าแชมป์ฟุตซอลยูลีกแบบไร้พ่าย อยู่เบื้องหลังการทีมฟุตซอลผ่านไปกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทยครั้งแรก ได้เหรียญทองแดงกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย “ดอกจานบ้านเชียงเกมส์ 48” และได้ไปครั้งที่ 2 ติดต่อกันคือ “นนทรีเกมส์ 49” และอีกมากมายที่ได้สร้างคุณประโยชน์ จึงอยากให้ร่วมด้วยช่วยกัน พวกเราทุกคนสามารถช่วยโค้ชแบ๊คได้ที่ เลขบัญชี : 0321688578 ธนาคารกสิกรไทย นายสุระชัย บุญราช