“โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ดารา นางแบบ สายสตรอง ผู้รักการออกกำลังกาย ประสบอุบัติเหตุถึงกับข้อเท้าซ้ายหัก ยอมรับเสียใจ พักยาว 2-3 เดือน แต่จะกลับมาฟิตเร็วๆ นี้

เธอโพสต์ภาพการรักษาที่โรงพยาบาลสมิติเวช นอนบนเตียง มีเฝือกที่เท้าซ้าย เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 เม.ย. 67 ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ยังใจสู้ชู 2 นิ้ว ระบุว่า รถจักรยานยนต์ล้ม โดยเธอเป็นผู้ซ้อน อุบัติเหตุนี้ทำให้ข้อเท้าซ้ายหัก ยืนยันว่าเป็นอุบัติเหตุ กำลังเข้ารับการผ่าตัด เชื่อว่าแพทย์จะรักษาให้หายและกลับมาเดินโดยเร็ว อาจต้องใช้เวลา 2-3 เดือน ยอมรับว่าเสียใจ แต่ได้กำลังใจจากคนรอบข้าง ตอนนี้คิดบวกอย่างเดียว จะกลับมาฟิตเร็วๆ นี้

“อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกที่ แค่ต้องมีสติและก้าวเดินต่อไป โยรถมอเตอร์ไซค์ล้มค่ะ ซ้อนมาด้านหลังทำให้ข้อเท้าข้างซ้ายหัก มันเป็นอุบัติเหตุเพราะว่าถนนชำรุดและลื่นมาก ตอนนี้กำลังจะเข้าผ่าตัดที่โรงพยาบาลสมิติเวช เชื่อว่าคุณหมอสามารถรักษาให้หาย และกลับมาเดินปกติได้ในเร็ววันนี้ค่ะ พักและกายภาพ แป๊บเดียวล่ะ ยอมรับว่าเสียใจเพราะต้องใช้เวลา 2-3 เดือน แต่ก็ได้กำลังใจจากคนรอบข้างมากมาย มันเกิดขึ้นแล้วก็ต้องทำใจ คิดบวกอย่างเดียว แล้วจะกลับมาฟิตใหม่เร็วๆ นี้แน่นอน รู้วิธีฟื้นตัวได้เร็วอยู่แล้ว ตอนนี้กำลังจะเข้าผ่าตัดแล้วค่ะ ขอกำลังใจหน่อยน้าา”

สำหรับ โย-ยศวดี เป็นศิลปินสายหุ่นดี ที่หลงรักการออกกำลังกาย ทั้งจักรยาน, วิ่ง, ว่ายน้ำ, ตีกอล์ฟ รวมทั้งเคยลงแข่งขันไตรกีฬา และล่าสุดเพิ่งลงแข่งขันเกียวโตมาราธอน เมื่อกลางเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา.

(ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Yo Yossavadee)