ฮอตแบบแฟนๆ ปรบมือทีเดียว สำหรับ “ALLY” หรือ แอลลี่-อชิรญา นิติพน นักร้องสังกัดค่ายเพลง 411Music กับเพลงใหม่ล่าสุด “Make It Hot” ที่ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “Pink Sweat$” ศิลปินระดับโลกเจ้าของเพลงฮิต At My Worst , 17, Honesty พร้อมกับเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ งานนี้หนุ่มเสียงดียังบินลัดฟ้ามาร่วมถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ที่จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย ด้วยตัวเอง และนักร้องหนุ่มเอ่ยปากการถ่ายทำวันนั้น เป็นวันที่ร้อนแรงสุดๆ ทั้งความสวย เซ็กซี่ของเจ้าของเพลงอย่าง แอลลี่ และอากาศที่เข้ากับชื่อเพลง Make It Hot นั่นเอง

เพลง Make IT Hot เป็นเพลงแนวป๊อปฟังง่าย ไม่ซับซ้อน เหมาะกับการโยกตามเบาๆ เพลงพูดถึงผู้หญิงที่ปลดล็อกจากเรื่องราวเดิมๆ สู่วัย 20 เปล่งประกาย ความสวย ความเลิศ ความฮอตอย่างมุ่งมั่น ทำให้ผู้กำกับอยากให้แอลลี่ดูสวยสะดุดตาและฮอตสุดๆ แต่ก็ไม่ทิ้งคาแรกเตอร์ Mood&Tone ของ Pink Sweat$ จึงเลือกโลเคชั่นคือจังหวัดชลบุรี พร้อมดึงเอกลักษณ์ซัมเมอร์ๆ ความเป็นไทยใส่ไว้ในเอ็มวีเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ปืนฉีดน้ำ, หมูปิ้ง, รถเข็นผลไม้, รถเข็นไอศกรีม, ขายห่วงยาง เป็นกิมมิคน่ารักทำให้ยิ้มได้ตลอดทั้งเพลง

แอลลี่ ได้พูดถึงการถ่ายทำเอ็มวีนี้ว่า “วันถ่ายทำเพลง เป็นวันที่ออกข่าวว่าจะเป็นวันที่อากาศร้อนที่สุด 42 องศาฯ ค่ะ แอลลี่ถ่ายทั้งแต่ 7 โมงเช้าถึง 2 ทุ่ม ร้อนแต่สนุกมากๆ ได้ทำอะไรหลายอย่างมาก ก่อนจะถ่ายทำ แอลลี่และทีมได้บอกพี่ Pink Sweat$ วันนั้นจะร้อนมากนะ เขาบอกเขาโอเค เขามาจาก Miami เขาทนได้ แต่พอเขาถึงกองถ่าย เขาอุทานเลยเมืองไทยร้อนมาก รับรู้ได้เลยว่าเขาร้อนจริงๆ แต่ทุกอย่างก็ถ่ายทำอย่างสนุก เราเล่นสเกตด้วยกัน กินหมูปิ้ง เต้นรำ เอ็นจอยมากค่ะ ฝากติดตามผลงานเพลงสากลเพลงแรกของแอลลี่”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th อินสตาแกรม Dailynews_Ent และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews