ทำเอาหลายคนห่วงหนักมากทันที หลังล่าสุดนักร้องและดาราสาว จันจิ จันจิรา หวานใจของพระเอกดัง มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ออกมาอัพเดทคลิปของตนเองตอนไปเที่ยวที่ต่างประเทศ ซึ่งเธอได้เล่าประสบการณ์สุดแสนจะเพลียของเธอผ่านอินสตาแกรม โดยสาวจันจิลงคลิปเต้นชิลๆ พร้อมข้อความเล่าว่า

“ในวันที่เกิดปัญหา สิ่งเดียวที่ทำได้คือ ทำใจ ช่างมัน ปล่อยวาง.. มันเกิดขึ้นกับจันจิละค่ะ ไฟลท์บังคับเลย
นี่คือภาพหลังจากโดนขโมยมือถือ กับบัตรปชช เครดิต เดบิตที่ลืมอาญัติ1ใบ โดนเอาไปรูดฉ่ำที่งาน Coachella 1วัน .. เขือนก็โดนเช่นกัน ตอนนั้นช๊อค หมดใจ หมดอารม .. แต่ตอนนั้นพี่นุ่น ฟาง เขือน แอม ก็ซัพพอร์ต ว่าไม่เป็นไร ยืมมือถือ ยืมเงินได้ก่อนเลย เขือนบอกถือว่า social detox .. มันก็ยังทำใจไม่ได้ จน .. คิดได้เองละ ว่า อย่าดันทุรัง แก้ไขสถานการณ์ตอนนี้ก่อน อายัติบัตร กดรีพอร์ตมือถือหาย ติดต่อผจก ติดต่อคนรอบข้างให้ทราบ และก็บอกตัวเอง ช่างมัน มาไกลขนาดนี้ นอยแล้วได้อะไร เราไม่มีความสุข คนที่มาด้วยใครเค้าจะมีความสุข .. หลังจากวันนั้น ก็คือภาพนี้ ก็ไม่ได้ใช้มือถือเลย social detox จริงๆ ดื่มด่ำบรรยากาศ ดูผู้คน สัมผัสความรู้สึกที่ได้ ณ ปัจจุบันขณะ แต่ขอยืมดูยูทูปไว้กล่อมนอนเฉยๆ  ตอนนี้กลับมาแล้ว พร้อมจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย ชาร์ตพลังเต็มที่ พร้อมออกไปทำงานต่อแล้วค่ะ”

งานนี้พอมีการลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาให้กำลังใจสาวจันจิ พร้อมบอกว่าสงสารอ่ะ บ้างก็บอกว่างานที่นั่นน่าจะระบบดีทำไมแย่ บ้างก็บอกว่าถือว่าฟาดเคราะห์ไปนะ อย่าคิดมากนะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก junji_junp