มีดราม่าและมรสุมผ่านมาไม่หยุดจริงๆ สำหรับนักร้องสาวสวย เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ล่าสุดออกมาโพสต์ถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้านเพื่อนำไปเล่นบาคาร่า การพนัน ทำให้เธอไม่โอเคมากๆ และคนพากันเห็นใจสาวเจนนี่อย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของสามีเจนนี่อย่าง ยิว ฉัตรมงคล ได้มีการลงเรื่องราวของความรู้สึกตนเองในใจ ที่เป็นข้อความสุดแซ่บว่า “พักช่วยคนก่อนนะ ทำบุญกับคนไม่เคยขึ้น เจอแต่หน้าไหว้หลังหลอก ก่อนจะช่วยใครดูให้ดี” ตามด้วยข้อความในสตอรี่ที่แซ่บสุดๆ เช่นกัน

นอกจากนี้หนุ่มยิวยังเขียนข้อความผ่านแคปชั่นคอมเมนต์ด้านล่างรูปที่โพสต์อีกว่า “แต่ละคนมาแบบจะรอดแหล่ไม่รอดแหล่ พอลืมตาอ้าปากได้ คำว่าขอบคุณสักคำไม่เคยมี แถมแทงข้างหลังกูอีกกก” และ “เพราะนิสัยขี้สงสารนี่แหละ ทำให้เจออะไรหลายอย่างละ โลกสอนตลอดว่าถ้าเราใจดำชีวิตเราจะง่ายกว่านี้มาก ไม่ต้องสงสัยนะว่าทำไมคนชั่วเยอะกว่าคนดี ไม่ต้องดี แค่ไม่ชั่วก็ไม่รู้อยู่ที่ไหน”

พอมีการลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาให้กำลังใจยิวและเจนนี่ พร้อมบอกว่าอย่าท้อ เราทำดี ต้องได้ดี อย่าไปสนใจ แฟนๆ เห็นเสมอว่าเจนและยิวขยันมาก และจะมีสิ่งดีๆ ตามมามากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ฉัตรมงคล สมแก้ว