กลายเป็นโพสต์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับโพสต์ของดาราดัง ท็อป ดารณีนุช ที่เดินทางไปเยี่ยมรุ่นพี่ในวงการบันเทิงอย่าง ตุ๊ก ญาณี ที่บ้าน แต่พบว่าเธอหกล้มและมีแผลบริเวณหัวเข่า ทำเอาแฟนๆ ตกใจมาก ซึ่งสาวท็อปอัดคลิปตอนหลอกล่อตุ๊กทำแผล และเล่าผ่านแคปชั่นว่า

น้องคิดถึงก็เลยแวะไปหา พบว่าคุณพี่มีแผลหกล้ม เป็นแผล 10 วันแล้ว แต่ข้างบน ลักษณะแผลแข็งดูเหมือนแผลปิด แต่ข้างขอบๆ แผลยังอักเสบเป็นวง แล้วเธอก็เจ็บแผลด้วย นางพยาบาลจำเป็น จำจะต้องจัดการลอกส่วนที่แข็งของแผลข้างบนออกโดยการใช้น้ำเกลือชุบผ้าก๊อซโปะให้ชุ่มฉ่ำ ใช้เวลารอด้วยการร้องเพลงไปประมาณ 3-4 เพลง แล้วค่อยแอบลอกออกตอนแกเผลอ ล่อไป ลอกไปจนเจอผิวที่เป็นแผลข้างล่าง ซึ่งก็ใกล้จะสมานกันแล้ว แต่ก็ยังไม่สนิทดี คุณพี่เธอช่างระแวง กว่าจะใส่ยาถึงส่วนแผลข้างล่างให้คุณพี่ได้ ล่อหลอกกันอยู่นานอย่างกับหลอกลูก เอ็นดู ถึงจะกลัวแต่ก็กลั้วหัวร่อหัวร่ากันไม่ได้หยุด”

พอมีการลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างล้นหลาม อาทิ พี่ท็อปใจดีจุง…พูดนิ่มนวล ชวนโป๊ะยา, พี่ท็อปน่ารักมากๆ ค่ะ ดูแลเพื่อนอย่างดี, คุณท็อปน่ารักจิตใจดี เริ่มหลงรักแล้วค่ะ, น่ารักคู่ คิดถึงพี่ตุ๊กมากกกค่ะ… แฟนมาตามนัดในความทรงจำค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม topdaraneenute