กลายเป็นเกมที่หลายคนเชื่อว่าผู้พัฒนาเกมได้ ‘ทอดทิ้ง’ ไปนานแล้ว สำหรับ 7 Days to Die ที่ให้บริการเป็นครั้งแรกมาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2013 จนถึงปัจจุบัน

แต่มันจะไม่จบแบบนี้! เพราะทางผู้สร้าง The Fun Pimps ได้ออกมาประกาศในช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของพวกเขาว่า เกม 7 Days to Die ที่เปิดให้บริการมานานกว่าทศวรรษ จะมีการอัปเดตครั้งใหญ่ด้วยการออกจากสถานะ Early Access และเข้าสู่เวอร์ชั่น 1.0 เป็นครั้งแรก

นอกจากนี้ พวกเขายังมีการประกาศโรดแม็พ ปี 2024-2025 ที่จะมีการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ ๆ ให้กับตัวเกม ไม่ว่าจะเป็นการนำเกมไปลงให้กับคอนโซล ระบบพายุ ศัตรูรูปแบบใหม่ รวมถึงระบบเนื้อเรื่อง ทั้งหมดนี้ถือเป็นการยกเครื่องครั้งใหญ่ของเกม 7 Days to Die เลยก็ว่าได้!

*หมายเหตุ: ทางผู้พัฒนาเกมได้ระบุเพิ่มเติมว่า กำหนดการและคอนเทนต์ต่าง ๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้

7 Days to Die คือเกมแนวเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้แบบ Open World สร้างโดยค่ายเกม The Fun Pimps ร่วมกับ Iron Galaxy แล้วเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม Microsoft Windows เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2013 ก่อนที่จะนำไปลงให้กับแพลตฟอร์ม Linux ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2014 ตามด้วยแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One ในปี 2016

ส่วนใครที่ยังไม่มีเกม สามารถรอติดตาม อีเวนต์ Steam Sale ของเกม 7 Days to Die ที่จะมีส่วนลดสูงถึง 76% ได้ตั้งแต่วันที่ 23 ถึง 30 เมษายนนี้ (ตามเวลาไทย) ได้เลย!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ 7 Days to Die ที่นี่

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: 7DaystoDie