ยูดี ทรัคส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรถบรรทุกยูดี ทรัคส์ และ วอลโว่ ทรัคส์ ในประเทศไทย แต่งตั้งพันธมิตรตัวแทนจำหน่าย เพิ่มอีก 5 ราย เพื่อขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายพร้อมศูนย์บริการให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ

นายอีริค ลาบัท ประธานกรรมการ บริษัท ยูดี ทรัคส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่า การแต่งตั้งพันธมิตรตัวแทนจำหน่ายเพิ่มครั้งนี้ เป็นไปตามแผนการพัฒนาตลาดที่มุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจในด้านบริการหลังการขาย และสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าในอนาคตด้วย พร้อมจัดประชุมพันธมิตรตัวแทนจำหน่ายครั้งแรก ภายใต้หัวข้อ “UD Goes, One Goal” มุ่งสร้างความร่วมมือขับเคลื่อนการเติบโตทางธุรกิจไปในทิศทางและเป้าหมายเดียวกัน 

การแต่งตั้งบริษัทพาร์ทเนอร์ใหม่เป็นตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการอย่างเป็นทางการรวมทั้งหมด 5 บริษัท ได้แก่ บริษัท ไทยยนต์ ออโตโมทีฟ จำกัด, บริษัท ฑีฆเจริญ ทรัคส์ แอนด์ บอดี้ เวิร์ค จำกัด, บริษัท ปิยะกิตติ์ ทรัค เซอร์วิส จำกัด, บริษัท พีเออาร์ ทรัค เซอร์วิส จำกัด และบริษัท ธนบดีมอเตอร์กรุ๊ป จำกัด

“ความร่วมมือที่ดีในปีที่ผ่านมา ยูดี ทรัคส์ จึงมียอดตัวเลขจดทะเบียนรถบรรทุกสะสมเติบโตขึ้น กว่า 47% และมีฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก จนขณะนี้มีส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 3 ของตลาดรถบรรทุกในประเทศไทย จากปัจจุบัน ยูดี ทรัคส์ มีตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการ ที่เปิดให้บริการแล้วรวม 20 แห่ง และภายในสิ้นปีนี้จะมีศูนย์บริการเปิดเพิ่มเติมอีก 4 แห่ง”