เมื่อวันที่ 26 เม.ย. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการให้พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.สมเดช สาระบรรณ์ รอง ผกก.1 บก.ป.พ.ต.ต.เอกรัฐ จันทร์มณี สว.กก.1บก.ป. นำกำลังจับกุม น.ส.อัญธิกา (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ตามหมายจับของศาลอาญามีนบุรี ที่ 516/25 ลงวันที่ 3 เม.ย. ข้อหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น” ได้บ้านหลังหนึ่งย่านบางมด แขวงทุ่งครุ กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อกลางปี 66 นายเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ได้กู้เงินนอกระบบจากซ้อส้ม นายทุนเงินกู้นอกระบบรวม 3 ครั้ง เป็นเงินต้น 7 หมื่นบาท จนถึงปลายปี 66 จ่ายเงินคืนไปแล้วประมาณ 1.5 แสนบาท คิดเป็นดอกเบี้ยร่วมกว่า 300% ต่อปี กระทั่งผู้เสียหายจ่ายหนี้ไม่ไหวผิดนัดหลายครั้ง ซ้อส้ม จึงส่งลูกน้องมากดดัน ต่อมาวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา ซ้อส้ม ได้วางแผนขอซื้อกล้องวงจรปิดที่ผู้เสียหายโพสต์ไว้ทางเฟซบุ๊กเพื่อล่อลวงมาให้ลูกน้องรุมทำร้ายผู้เสียหายที่ปากซอยพระยาสุเรนทร์ 38 จนบาดเจ็บสาหัส ทำให้พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ขอศาลออกหมายจับซ้อส้ม และลูกสมุน รวมทั้ง น.ส.อัญธิกา

สอบสวนให้การรับสารภาพอ้างว่า วันเกิดเหตุทำหน้าที่เพียงขับรถไปรับกล้องวงจรปิดที่สั่งซื้อเอาไว้ ยืนยันไม่มีส่วนหรือรู้เห็นกับเหตุการณ์รุมทำร้ายผู้เสียหายแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ เบื้องต้นคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.