อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ บอกเข้าใจ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าของลิเวอร์พูล จากกรณีมีปากเสียงทะเลาะกับเจอร์เกน คลอปป์ ที่ข้างสนามระหว่างรอเปลี่ยนตัวในนาที 79 ของเกมที่เสมอกับ เวสต์แฮม 2-2

คลอปป์ ดูเหมือนจะพูดอะไรบางอย่างจนทำให้ดาวยิงชาวอียิปต์โมโหมาก มีการชี้ไปที่สนาม แล้วชี้ไปที่ผู้จัดการทีมจนทำให้ดาร์วิน นูนเญซ และ โจ โกเมซ พยายามช่วยปรามซาลาห์ให้เบาลง หลังเกม คลอปป์ ไม่เปิดเผยรายละเอียดและยืนยันว่าจบเรื่องแล้ว ขณะที่ ซาลาห์ เผยว่าถ้าให้พูดเลยตนจะเดือดมาก แฟนๆ ยังสังเกตว่าทั้งคู่เดินสวนกันไปเฉยๆ โดยไม่ได้จับมือกันหลังเกมจบ

เชียเรอร์ แสดงความเห็นว่า ไม่รู้ว่าคลอปป์พูดอะไร แต่เห็นได้ชัดว่าเกี่ยวกับซาลาห์ถูกทิ้งเป็นตัวสำรอง แม้ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดแต่ยังเป็นนักเตะที่เหลือเชื่อ ซาลาห์ เพิกเฉยต่อคลอปป์ แต่ปรบมือให้แฟนบอลลิเวอร์พูลแล้วเดินตรงไปในอุโมงค์

“ผมเข้าใจที่เขาหงุดหงิด เพราะเขาเป็นซูเปอร์สตาร์และช่วยทีมมาแล้วหลายครั้ง เขาทำได้ 17 ประตูจาก 25 นัดในลีก น่าเสียดายที่มันจะจบลงแบบนั้นเพราะสิ่งที่คลอปป์ทำและสิ่งที่ซาลาห์ทำ” เชียเรอร์ กล่าว

อัลลี แมคคอยสต์ อดีตกองหน้าเรนเจอร์ส เชื่อว่า ซาลาห์ น่าจะได้ย้ายหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ไม่ได้ไปซาอุดีอาระเบียเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ก็จะได้เงินก้อนกลับมาลงทุน ซาลาห์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุด แต่ดูเหมือนฟอร์มตกลงมาและน่าจะย้ายทีม