นายมนูศักดิ์ ลาภาโรจน์กิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำจากญี่ปุ่น เปิดเผยว่า ได้เปิดตัว บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ศิลปินชื่อดัง เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ เบิร์กแมน ซีรี่ส์ รถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์นำเข้าพรีเมี่ยมสมรรถนะสูงรุ่นที่ดีที่สุดของซูซูกิ ภายใต้แคมเปญ บุกเบิกไปกับเบิร์กแมน ซึ่งการใช้แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ครั้งนี้ เนื่องจากตรงกับไลฟ์สไตล์ของสกู๊ตเตอร์ ที่สะท้อนลักษณะผู้นำที่ประสบความสำเร็จ และว่าจะช่วยเปิดประสบการณ์การเดินทางสู่จุดหมายใหม่อย่างมีสไตล์

ทางด้าน นายบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรก กล่าวว่า ได้มีโอกาสขับสกู๊ตเตอร์เบิร์กแมนหลายๆครั้ง โดยเฉพาะล่าสุดได้ขับไปชมคอนเสิร์ตที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ซึ่งรถติดหนัก แต่การขับสกู๊ตเตอร์สะดวกสบายคล่องตัว เพราะเป็นรถมีขนาดกำลังดี มีระบบความปลอดภัยสูง มีความคล่องตัว ซึ่งสอดคล้องกับวิถีการเดินทางที่กลายเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆที่รวดเร็ว ถึงเป้าหมายตามกำหนด นอกเหนือจากการดีไซน์เอกลักษณ์มีความสวยงาม และมีแผนจะไปขับที่เขาใหญ่

สำหรับซูซูกิ เบิร์กแมน สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ที่เปิดตัว 2 รุ่นคือสตรีท อีเอ็กซ์ และ จีแอล ที่เป็นการปรับโฉมใหม่หลายๆอย่างเพื่อให้ตรงกับความต้องการผู้ใช้งานมากขึ้น ทั้งการขับขี่ความเร็วต่ำถึงปานปลาง ใช้เครื่องยนต์ความจุ 125 ซีซี เกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ ให้กำลังสูงสุด 6.3 แรงม้า ที่ 6,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 10 นิวตัน-เมตร ที่ 5,500 รอบต่อนาที รวมทั้งฟีเจอร์ที่มาพร้อมความทันสมัยและความปลอดภัย