“ศึกมวยปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้” ครั้งที่ 23 ที่เวทีมวยช่อง 7 HD เมื่อวันที่ 28 เม.ย.67 เป็นการชกในสาย B รอบ 8 คนสุดท้าย โดยก่อนชก นายจมร เลขะกุล ผู้แทนปูนตราเสือ ให้เกียรติขึ้นคล้องพวงมาลัย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักมวยทั้ง 2 คู่บนเวที ระหว่าง ศิลาชัย สท.แมนนครระยอง พิกัด 112 ปอนด์ พบกับ สายนที วรวุฒิรุ่งโรจน์ พิกัด 112 ปอนด์ คู่นี้ใครแพ้ตกรอบทันที และ นิติกร สวนน้ำธารคีรี พิกัด 112 ปอนด์ พบกับ ยอดนที ผดุงชัยมวยไทยยิม พิกัด 112 ปอนด์ คู่นี้ใครชนะเข้ารอบ 4 คนสุดท้าย

ประเดิมคู่แรก ศิลาชัย สท แมนนครระยอง พบกับ สายนที วรวุฒิรุ่งโรจน์ แพ้เจอแพ้คู่นี้ใครแพ้ตกรอบ เกมส์จบลงเกินคาดเมื่อ สายนที เดินเตะขา ศิลาชัย ถึงกับออกอาการแหยงๆ สายนที ไม่รอช้าเตะซ้ำเน้นที่ขาขวาจน ศิลาชัย ทิ้งตัวลงนอนให้กรรมการนับถึง 10 ทำให้ สายนที เป็นฝ่ายชนะทีเคโอในยกที่ 1 ส่งผลให้ ศิลาชัย ตกรอบไปทันที

ส่วนคู่ที่ 2 นิติกร สวนน้ำธารคีรี ดวลกับ ยอดนที ผดุงชัยมวยไทยยิม คู่นี้ต่างชนะมาด้วยกันใครชนะเข้ารอบ 4 คนทันที คู่นี้ซ้ายเจอขวา ยอดนที เป็นฝ่ายเดินเข้าหากลางยก 3 นิติกร ได้จังหวะสับศอกซ้ายเข้าคิ้วขวาของ ยอดนที แตกเลือดอาบ ช่วงท้าย ๆ นิติกร รอเตะจังหวะสองเป็นชุดๆ เน้นๆ ลำตัวครบยก นิติกร เป็นฝ่ายชนะคะแนน ผ่านเข้ารอบ 4 คนสุดท้าย เป็นคนที่ 2 ต่อไป

สำหรับศึกมวยรอบปูนเสือ ในวันที่ 2 มิ.ย.67 จะเป็นการชกในสาย A รอบ 8 คนนัดสุดท้าย ระหว่าง โชคพิชิต โชติบางแสน พบ ใจสิงห์ ลูกเจ้าแม่ไทรทอง และ สาย B รอบ 8 นัดสุดท้าย ระหว่าง สายนที วรวุฒิรุ่งโจน์ พบ ยอดนที ผดุงชัยมวยไทยยิม โดยหลังจบการแข่งขันจะทำการจับฉลากรอบรองชนะเลิศ ทันที ซึ่ง รอบรองชนะเลิศ จะชกกันในวันที่ 30 มิ.ย.67 นี้