จอห์น คาสซิดี นักอ่านปากมืออาชีพ เฉลยผ่าน “สปอร์ตไบเบิล” สื่อดังเมืองผู้ดี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล พูดอะไรกับ เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ระหว่างมีปากเสียงกันข้างสนามในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ “หงส์แดง” บุกเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ดุเดือด 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ “เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉ เผยว่า ชนวนเหตุที่ทำให้เกิดการปะทะคารมณ์อย่างดุเดือดระหว่างคลอปป์ กับ ซาลาห์ เป็นเพราะ กุนซือชาวเมืองเบียร์ ไม่พอใจที่ “บังโม” ไม่ยอมจับมือด้วยดี ๆ ก่อนถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่นแทน หลุยส์ ดีอาซ ในเกมที่สนาม ลอนดอน สเตเดียม

กระทั่งล่าสุด คาสซิดี ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการอ่านปาก จึงออกมาเปิดเผยถึงคำพูดของ ซาลาห์ ที่ยิงเข้าใส่ คลอปป์ ผ่าน “สปอร์ตไบเบิล” ว่า “ผมจะไปทำอะไรในเรื่องนั้นได้ล่ะ ไม่มีเลย”

ก่อนที่ นักอ่านปากคนดัง จะเหลาต่อไปว่า สาเหตุที่ทำให้ คลอปป์ ไม่พอใจ ซาลาห์ ก็เพราะมองว่า กองหน้าชาวเมืองมัมมี่ ใช้เวลาในการเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามเป็นตัวสำรองนานเกินไป ซึ่งจุดนี้เองที่ทำให้ “บังโม” เดือดปุด ๆ และสวนเจ้านายกลับไปอีกชุดว่า “ผมน่าจะโดนใบแดงแน่ ๆ หลังจากช่วงเวลา 7 ปี 7 ปีที่ผมรับใช้สโมสร 7 ปี!”

ทั้งนี้จากความหมางใจกันระหว่าง ซาลาห์ กับ คลอปป์ ทำให้เชื่อกันว่า นี่อาจจะเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า กองหน้าวัย 31 ปี กำลังจะโบกมือลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ยังมีหลายสโมสรในซาอุดีอาระเบียที่ให้ความสนใจ.

ภาพ gettyimages