สำนักงานลอตเตอรี่รัฐแมริแลนด์เผยแพร่ข่าวแห่งความโชคดีของหญิงสาวเจ้าของเงินรางวัลใหญ่ที่สุดของลอตเตอรี่แบบขูดเพื่อลุ้นการจับคู่ของชุดปริศนาอักษรไขว้สีแดง-ดำ เมื่อวันที่ 29 เม.ย. 2567

หญิงสาวผู้โชคดีใช้นามสมมุติว่า “เบบี้แกรนด์” ให้ข้อมูลส่วนตัวเพียงเล็กน้อยว่าเธอประกอบอาชีพเป็นบุคลากรในแวดวงการแพทย์ พักอยู่ในเขตพื้นที่อีสเทิร์น ชอร์ ของรัฐแมริแลนด์

หญิงสาวผู้โชคดี แต่ไม่สะดวกที่จะเปิดเผยตัวตน รับเงินรางวัลไปมากกว่า 1.8 ล้านบาท

เบบี้แกรนด์ เล่าถึงความโชคดีของตัวเองว่า ในตอนแรกเธอคิดว่าลอตเตอรี่ของตัวเองนั้นจับคู่ตัวอักษรสีดำได้เพียง 2 คำ และสีแดงอีก 2 คำ ซึ่งเมื่อเทียบกับเกณฑ์แล้ว เธอจะได้รับเงินรางวัล 75 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 2,800 บาท) 

ที่จริงแล้ว เธอลืมตรวจดูคำพิเศษที่จับคู่เพิ่มได้ แต่โชคดีที่เธอตัดสินใจนำลอตเตอรี่ของเธอไปสแกนผ่านแอปพลิเคชันลอตเตอรี่ในโทรศัพท์มือถือ ซึ่งในแอประบุว่าเธอได้เงินรางวัลสูงสุด

หญิงสาวบอกว่าพอเห็นเช่นนั้น เธอก็กลับไปตรวจดูลอตเตอรี่อีกครั้งและพบว่าตัวเองพลาดไปถึงหลายคำ และเกือบชวดรางวัลใหญ่ 

หลังจากตรวจสอบจนแน่ชัดก็สรุปได้ว่า เบบี้แกรนด์ จับคู่ตัวอักษรสีดำได้ 4 คำ และสีแดงได้อีก 4 คำ จากลอตเตอรี่ของเธอ ซึ่งทำให้เธอได้เงินรางวัลใหญ่จำนวน 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1.85 ล้านบาท) 

“ฉันช็อกมาก ไม่อยากจะเชื่อเลย ฉันสแกน (ลอตเตอรี่) ตั้ง 10 รอบ เพื่อให้แน่ใจ” หญิงสาวผู้โชคดีบอกเจ้าหน้าที่ เมื่อเธอไปรับรางวัล

หลังจากได้รับเงินแล้ว เบบี้แกรนด์ มีแผนว่าจะนำเงินที่ได้ไปชำระหนี้คงค้างต่าง ๆ และจะเก็บที่เหลือจากนั้นเอาไว้ก่อน

ที่มาและเครดิตภาพ : mdlottery.com