เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน “ติ๊กต็อก” ในชื่อของ “girlsorwomen” ได้โพสต์คลิปวิดีโอซึ่งกลายเป็นไวรัลพร้อมด้วยยอดเข้าชมมากกว่า 54 ล้านครั้ง เนื่องจากเป็นบันทึกเหตุการณ์ของคู่รักที่อดใจไม่ไหว อาศัยผ้าห่มคลุมร่างแล้วมีเพศสัมพันธ์กันกลางสวนสาธารณะ ทั้งที่เป็นช่วงเวลาที่มีคนจำนวนมาก รวมทั้งเด็ก ๆ กำลังพักผ่อนหย่อนใจกันในพื้นที่

เจ้าของคลิปไวรัลได้เขียนข้อความบรรยายไว้ในคลิปว่า “พยายามจะหาความสุขกับช่วงบ่ายวันอาทิตย์ในนิวยอร์กซิตี…”  และ “มีให้ดูแต่ในนิวยอร์กเท่านั้น” คาดว่าคลิปนี้ถ่ายจากสวนสาธารณะแบตเทอรี ย่านแมนฮัตตัน กรุงนิวยอร์ก

ในคลิปวิดีโอนั้นเริ่มจากจังหวะที่เด็กชาย 2 คนกำลังเล่นสกูเตอร์เด็กผ่านหน้ากล้องไป โดยที่ไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลยว่าในพื้นที่เลยออกไปทางด้านหลังนั้น มีคู่รักที่ใช้ผ้าห่มผืนใหญ่คลุมร่างจนมิด แต่ท่าทางการเคลื่อนไหวใต้ผ้าห่มนั้นก็ชัดเจนว่าคนข้างใต้ผ้าห่มกำลังทำกิจกรรมทางเพศกันอยู่

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีผู้ใช้ติ๊กต็อกอีกรายโพสต์คลิปเพิ่มเติม ซึ่งแสดงให้เห็นว่าคู่รักคู่นี้เล่นรักกันอย่างมาราธอนจนถึงช่วงที่พระอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้าและคนเริ่มออกจากสวนเพื่อกลับที่พัก

@ammepooh

#stitch with @✨️ Myriam ✨️what are they doing??? allday??? #blanket couple #couple #blanketcouple #nyc #blanket gate

♬ original sound – tdliche0 – tdliche0

จากข้อมูลของบริษัทนายความจิอานนิ คาร์มิลีแห่งนิวยอร์ก ระบุว่า การมีเพศสัมพันธ์ในที่สาธารณะเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายนิวยอร์ก โดยถือว่าเป็นความผิดในข้อหาทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ซึ่งมีทั้งโทษปรับเงินและจำคุก 

จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการระบุตัวตนคู่รักใจกล้าคู่นี้ ด้านเจ้าของคลิปทั้งสองก็ไม่ได้เปิดเผยหน้าตาของพวกเขา โดยเฉพาะในคลิปที่ 2 นั้นมีการเซ็นเซอร์ใบหน้าในช่วงที่ทั้งคู่กำลังออกมาจากโปงผ้าห่ม และต้องถือว่าพวกเขาโชคดีที่ไม่มีใครแจ้งตำรวจ

ที่มา : nypost.com

เครดิตภาพ : TikTok/@girlsorwomen