ยังคงเป็นประเด็นดราม่าที่สังคมบนโลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องราวของนางเอกลิเกสาว “นุ่น เนตรชนก” หรือที่รู้จักกันในนาม “นุ่น ดำดง” หลังจากประกาศลาออกจากลิเกคณะ “ศรราม น้ำเพชร” ทั้งน้ำตา ตามสาเหตุที่นุ่นเคยพูดไว้ในไลฟ์สด Tiktok ส่วนตัว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดได้มีความเคลื่อนไหวสำหรับเรื่องราวนี้ เนื่องจากนุ่นได้ออกมาประกาศโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า “วันที่ 4 พ.ค. นุ่นได้เข้าไปกราบลาแม่ครูดวงแก้วอย่างเป็นทางการแล้วนะคะ ขอบพระคุณพ่อครู (มนต์รัก) แม่ครู (ดวงแก้ว) ที่มอบโอกาส ขอบคุณเวทีนี้ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณกัลยาณมิตรที่ดี ขอบคุณทุกๆ เรื่องราวนะคะ นุ่นยังยืนยันคำเดิม “ไม่มีเวที ศรราม น้ำเพชร ก็ไม่มีใครรู้จักดำดง คนนี้แน่นอน” บุญคุณที่ไม่เคยลืม เคารพในการตัดสินใจกันนะคะ หยุดพาดพิงถึงคนอื่นๆ นะ จากนี้นุ่นก็ขอเดินหน้าทำงาน และทำมาหากินต่อไป ขอบคุณทุกๆ กำลังใจนะคะ”

ทั้งนี้ หลังจากนุ่นได้ออกมาโพสต์ข้อความแล้ว แฟนๆ และเพื่อนๆ ศิลปินวงการลิเก ก็ต่างแสดงความคิดเห็นในกำลังใจ อาทิ เติบโตเรียนรู้นะ รับมือความดังให้ได้ติดตามเสมอ, รอชมผลงานหนูต่อไปนะคะ สู้ๆ เป็นกำลังใจให้ค่ะ, สู้ๆ นะนุ่น เป็นต้น ซึ่งงานนี้ก็ได้มีรุ่นพี่อย่าง จ๊ะ นงผณี ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจเช่นกัน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เนตรชนก นุ่น