นับเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย หลังจากที่ดาราดัง “ท็อป ดารณีนุช” ได้เดินทางไปเยี่ยมรุ่นพี่ในวงการบันเทิงอย่าง “ตุ๊ก ญาณี” ที่บ้าน แต่พบว่าเธอหกล้มและมีแผลบริเวณหัวเข่า ทำเอาแฟนๆ ตกใจมาก ซึ่งสาวท็อปอัดคลิปตอนหลอกล่อตุ๊กทำแผล ซึ่งทั้งสองคนหัวเราะและพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน แต่บางคนหลังจากเห็นคลิป ก็พากันมาให้กำลังใจสาวตุ๊ก และบอกว่าน่ารักมาก บ้างก็บอกว่าทำไมดูผอมมาก บ้างก็บอกว่าพี่ตุ๊กโอเคไหม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าน่าสุด ตุ๊ก ญาณี ก็ได้ควงลูกชายคนเดียว แฟร้งค์กี้ ญาธิป มาเปิดความน่ารักสไตล์แม่-ลูก พร้อมตอบกระแสดราม่า หลังถูกสังคมมองว่าเป็นดาราขาลง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง One31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ตุ๊ก ญาณี เผยว่า “สำหรับกระแสข่าวพี่ตุ๊กตกอับ ไม่มีงานทำ นี่ยังน้อย วอนของาน แล้วก็ตัดหน้าดิฉันที่เล่นละครน้ำตาหยดเก่ง ขอบคุณมาก ไม่งั้นไม่ได้ออกรายการนี้ โถ่..ตกอับ แม่คุณเอ้ย ตกอับ ชีวิต (เดี๋ยวเขาเชื่ออีก?) คนเรานี่นะ สมองมันต้องมีพุทธิปัญญา วิจารณญาณ คนไม่เชื่อเขาก็แก้แทน เด็กที่อยู่กับแม่บอกหนูอยากเข้าไปด่าจังเลย วิธีที่ดีที่สุดคืออย่าดู อย่าอ่าน ช่วงนี้ ไม่ทำอะไร ทำใจ ตกอับจะไปไหนรอด ไปไหนก็ต้องใช้เงิน เอาตรงๆ ไม่ได้ลำบาก แต่ก็ไม่ได้หรูหรา ต้องบอกนิดหนึ่ง ไม่เคยของานใครทำ เขาต้องดูความเหมาะสม ไม่ทำให้คนลำบาก แต่ถ้ามีปาร์ตี้ขอไป แต่งานไม่ขอ

พอมีประเด็นขึ้นมา ลูกชายไม่เห็นมันพูดอะไรเลย วันนั้นเดินเข้าร้านของพ่อเขา แล้วเขาเป็นเชฟขายพิซซ่า เราเดินเข้าไป คุณญาณี ขอตรวจกระเป๋าหน่อย เห้ย…มันเล่นมุกอะไร เรานัดเพื่อนไว้ข้างใน มันบอกขอดูกระเป๋าตังค์หน่อย มีเงินหรือเปล่า เห็นข่าวลงว่าตกอับ (หัวเราะ) ถ้าถามเรื่องทำอะไรไม่ค่อยแคร์สื่อ เดี๋ยวก่อนนะ ฉันดื่ม ฉันเคยขอเงินใครมาดื่มไหม ปอด ตับ ใครมาใช้กับฉันไหม ฉับสูบแล้วเคยไปพ่นใส่หน้าใครในที่สาธารณะไหม นั่นคือความสุขของแต่ละคน ไม่ได้บอกอันนี้ดี ไม่เคยโปรโมต มันเป็นสิทธิของแต่ละคน ดูดบุหรี่ไม่เคยฆ่าแม่นะ แต่ยาบ้า ฆ่าแม่นะ ฆ่าผัว ทะเลาะกันทุกวัน (บางคนชอบเล่นไพ่ บางคนชอบปาร์ตี้ บางคนชอบอยู่บ้าน?) ที่พูดมาถูกหมดเลย ไพ่ก็ชอบเล่น ถ้าสังเกตนะ ช่วงแรกเล่นไพ่ หลังๆ เล่นไพร่ ด่ากันฉิบหายวายป่วง”