“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตโค้ชทีมชาติไทย เคลื่อนไหวแล้ว หลังจากเจ้าตัวประกาศลาออกจากการคุมทีม กงอันฮานอย ทีมในวีลีก แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย

อ่านข่าว : อาเซียนช็อก! ‘ซิโก้’ลาออกทีมเวียดนาม แจง ‘มีปัญหาส่วนตัว’

ช่วงเช้าเมื่อวานนี้ (14 พ.ค.) ซิโก้ สร้างความประหลาดใจ เมื่อแถลงการณ์ ลาออกจากทีมกงอันฮานอย ทั้งที่เพิ่งคุมทีมเมื่อเดือน ม.ค. 67 ให้เหตุผลว่ามีปัญหาส่วนตัว และต้องกลับไทย แต่ยืนยันว่าเป็นการจากกันด้วยดี

อ่านข่าว : โค้ชช้างศึกยังว่าง! ส่องอนาคต ‘ซิโก้’หลังลาบอลเวียดนามแบบฟ้าผ่า

ล่าสุดเช้าวันนี้ (15 พ.ค.) ซิโก้ แสดงความสัมพันธ์ที่ดีต่อทีมกงอันฮานอย เมื่อโพสต์รูปภรรยา “เปิ้ล” อัสราภา และลูกสาวทั้ง 3 คน “เพิร์ธ” กฤตยา, “น้องพราวด์” อธิชา, “เพิร์ล” มุกตาภา พร้อมกับตัวเอง สวมเสื้อทีม กงอันฮานอยลงในเฟซบุ๊ก พร้อมอิโมจิ รูปหัวใจ แต่ไม่ยืนยันว่าเป็นรูปที่ถ่ายตอนไหน

ด้าน เปิ้ล อัสราภา ภรรยา โพสต์ว่า “กราบขอบคุณมิตรภาพที่อบอุ่นของท่านประธานสโมสรนะคะ ขอบใจน้องๆ นักฟุตบอลทุกๆ คน (ขอบใจมากจริงๆ) ขอบคุณเพื่อนๆ สตาฟฟ์โค้ชของสามี ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเค้าถึงรักประเทศเวียดนามและนับเป็นบ้านหลังที่สองของเค้าเสมอ”

ทั้งนี้ การลาออกจากทีม กงอันฮานอย ทำให้เป็นที่จับตาอย่างมากว่า ซิโก้ จะมารับงานใดๆ ในไทยหรือไม่ โดยเฉพาะโค้ชทีมชาติไทยชุด 23 ปี ที่ยังว่างอยู่.

(ขอบคุณภาพจาก Kiatisuk Senamuang)