จบไปหมาด ๆ กับ ละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน ขวัญฤทัย ที่บอกได้เลยว่าได้รับกระแสตอบรับดีเป็นอย่างมาก ทั้งในส่วนของเนื้อเรื่องและนักแสดง ถึงแม้ว่าละครจะจบแต่ดูเหมือนว่านักแสดงและแฟนคลับยังคงอินกับโมเมนต์และความสนุกของละครอยู่ โดย “ปอ อรรณพ” นักร้องและนักแสดง ที่รับบทเป็น “หมอเมศ” เพื่อนพระเอกผู้สร้างสีสันให้ละคร ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเล่าโมเมนตืในกองถ่ายให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง โดยในโพสต์ได้เล่าถึงช่วงเวลาต่างๆ ในกองถ่าย แต่ที่ได้รับความสนใจจากแฟนคลับ คงจะเป็นข้อความที่หนุ่ม ปอ แซว “ไมกี้ ปณิธาน” นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าหวาน ว่าหน้าอกหน้าใจชมพู จนหนุ่มปอเองต้องไปหาครีมทา เพราะอยากชมพูแบบไมกี้ แต่ก็ยังเหมือนเดิม และยังได้เล่าความทรงจำอื่นๆ ทำเอาแฟนคลับอดคิดถึงละครไม่ได้เลยทีเดียว

“ละครจบแต่คนไม่จบ ไปย้อนดูรูปและคลิปแล้วคิดถึงบรรยากาศในกองมากๆ ค่อยๆ เล่าไปทีละรูป
1.)ตอนที่เจอไมกี้นี่คือคิดตั้งแต่แรกเลยว่า ไอ้หมอนี่มาแน่ มันไม่ใช่แค่หล่อนะ แต่มันมีเสน่ห์ และเป็นคนน่ารักมากๆ เลยย้ำกับน้องมันตลอดว่า วันที่ดังแล้วอย่าอันฟอลพี่นะ 55555
2.)นั่นคือการเข้าฉากแรกวันแรก จำได้เลยเป็นฉากขับมอไซค์ไปส่งผ้าซัก (ซึ่งข้าขี่มีเกียร์มีคลัตช์ไม่เป็น แต่แอ๊คสุดๆ ทำให้ธรรมชาติที่สุด ตื่นเต้นมาก แล้วก็ผ่านมาได้)
3.)ฉากนี้เป็นอีกฉากที่ท้าทาย ทั้งต้องพยายามทำเป็นหมอให้ปกติ ในสถานการณ์ที่ไม่ปกติคือต้องผ่าตัดเพื่อนรักของตัวเอง มีพยาบาลน้ำฝนคอยดูแลอีกคน ประทับใจมาก และกลับบ้านมาสั่งครีมทาหัวนมชมพูมาทาตัวเอง เพราะของไมกี้ชมพูมาก แต่ทาหมดหลอดก็เป็นนมช็อกโกแลตเหมือนเดิม 5555


4.)การกินข้าวที่กองมีความสุขทุกครั้ง ทุกคนจะได้เป็นตัวเอง ได้เฮฮา ได้หาคลิปมาทำกัน
5.)รูปหมาที่วาดนั่นคือสิ่งที่หมอเมศเขียนลงในสมุดคนป่วยตอนออกค่ายอาสา ใช่ครับ ผมไม่ได้เขียนอาการ แต่วาดรูปไปเรื่อยๆ 555555556555
6.)เป็นหมอทั้งที ขอเก็บไว้อีกสักรูป ทำท่ายกมือเหมือนในซีรีส์เกาที่ดูมาหลายเรื่อง


7.)เวลาที่ไมกี้ไม่โดนป้าแจ๋วดุ นอกจากร้องไห้แล้ว ก็จะเห็นมันหลับนี่แหละ โถถถถ กดดันอ่ะเนอะ 555555
8.)ช่วงนั้นต๊อกต๊อกกำลังมา เต้นไปเต้นมา ป้าแจ๋วตามมาช็อตฟีลทุกที
9.)ทุ่งดอกทานตะวันนั้น ผมมักจะไปนั่งเล่นเวลาว่างหรือเลิกกองเสมอ เพราะตอนไปถ่ายค่ายกำแพงแสนต้องไปนอนค้าง และว่างๆ ก็จะไปนั่งเหงาๆ รับพลังจากทานตะวันที่ยิ้มให้ ผมชอบดอกทานตะวันครับ ไม่มีใครถาม แต่อยากบอก
9 รูปพอ ให้เหมือนกับว่าความทรงจำพวกนี้จะยังคงใช้ชีวิตของมันก้าวต่อไปเรื่อยๆ นะ… #ขวัญฤทัย #ขวัญฤทัยตอนจบ #หมอเมศ”

หลังจากโพสต์ข้อความแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ข้อความแสดงความคิดถึงและชื่นชมมากมาย อาทิ ขอบคุณนะคะที่แชร์ความทรงจำให้พวกเราดู, ชอบน้องปอด้วยชอบเจ้าหนูไมกี้ด้วย น้องปอลงรูปเจ้าหนูไมกี้เยอะๆ นะครับ, แสดงดีทุกคนเลยสนุกมากติดตามผลงานต่อๆ ไปนะ, ต้องคิดถึงมากแน่ๆ เลย, ขอบคุณเรื่องราวดีๆ ค่ะ อ่านแล้วสนุกไปด้วย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม : por_unnop/mikepanitan